Việc học tiếng anh chưa bao giờ là một việc dễ dàng, hiện nay rất nhiều người gồm cả trẻ em và người lớn đẫ và đang bị mất gốc tiếng anh. Vì vậy, Trung tâm Anh ngữ Enspire xin tổng hợp lại top những trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc uy tín nhất tại Hà Nội. Thông qua đó, những người mất gốc tiếng anh hoàn toàn có thể cải thiện các kỹ năng của mình “từ zero đến hero”.

Thế nào là một trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc uy tín

Để đánh giá được chất lượng của một trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc, có rất nhiều tiêu chí ảnh hưởng vào. Và chất lượng một mặt còn phụ thuộc vào sự chăm chỉ, khả năng tiếp thu kiến thức của từng người. Tuy nhiên một số tiêu chí tiêu biểu như sau:

Chất lượng giảng dạy và lộ trình học: Chất lượng giảng dạy có thể được đánh giá nhờ tổng hợp các tiêu chí như trình độ kinh nghiệm của giáo viên, phương pháp dạy, nội dung khoá học và lộ trình học được thiết kế khoa học.

Uy tín thương hiệu: Uy tín của thương hiệu là một trong những chứng minh rõ ràng nhất về chất lượng của trung tâm đó. Các yếu tố cần xem xét như thời gian hoạt động lâu đời, chứng nhận và sự liên kết từ các cơ sở giáo dục lớn.

Chất lượng dịch vụ rõ ràng, chuyên nghiệp: Chính sách hoạt động chuyên nghiệp và tận tâm, giá cả hợp lý, chính sách hỗ trợ, bảo lưu minh bạch.

Đánh giá của khách hàng và các chuyên gia: là những người trực tiếp đã trải nghiệm chất lượng dịch vụ vậy nên đánh giá của khách hàng cũ là một trong các yếu tố quan trọng nhất để chọn trung tâm dạy tiếng anh mất gốc.

trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc uy tín tại Hà Nội
Trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc uy tín tại Hà Nội

Các trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc uy tín nhất Hà Nội

Học viện anh ngữ Enspire – Đào tạo trẻ mất gốc 100% với người nước ngoài

Học viện anh ngữ Enspire là nhà cung cấp tiên phong tại Việt Nam về nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Trong hơn 18 năm qua Enspire tự hào đã và đang truyền cảm hứng học tiếng Anh cho hàng nghìn trẻ em cũng như các bậc phụ huynh trên hầu khắp các trường mầm non và tiểu học tại Hà Nội và Hải Phòng.

Các khóa học tiêu biểu:

Đi đầu trong việc ứng dụng các phần mềm hiện đại trí tuệ nhân tạo AI vào giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em. Enspire không ngừng sáng tạo, đổi mới, nâng cao các phương pháp dạy và học. Mỗi bài giảng đều là tâm huyết của đội ngũ giáo viên.

Các chương trình học tiếng Anh là sự kết hợp giữa các phương pháp học hiện đại, khoa học cùng các hoạt động đa dạng, thú vị, phù hợp với tâm sinh lý của học sinh. Hướng tới sự hiếu kỳ, khả năng tìm tòi, sáng tạo, say mê yêu thích học tiếng Anh ở mỗi cá nhân học sinh.

trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ mất gốc Enspire Academy
Trung tâm tiếng anh Enspire được thành lập năm 2006, là đơn vị dạy tiếng anh uy tín hàng đầu Hà Nội.

Với đội ngũ giáo viên 100% giáo viên nước ngoài tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính như: Mỹ, Úc, Canada, Anh… Cùng với phương pháp học Co teaching kết hợp giảng dạy giữa giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam. Đảm bảo hỗ trợ việc học của học viên một cách thuận lợi, dễ hiểu nhất. Việc đưa đến cho trẻ những kiến thức và khả năng ngôn ngữ chuẩn xác là điều mà học viện anh ngữ Enspire đã đang và sẽ luôn luôn được thực hiện.

Nhờ vậy, Enspire là trung tâm dạy tiếng anh cho trẻ mất gốc uy tín hàng đầu. Chúng tôi tự tin khẳng định có thể giúp các bé mầm non và tiểu học từ mất gốc hay chưa từng tiếp xúc với tiếng anh đến có thể thành thạo sử dụng tiếng anh hàng ngày.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết

Địa chỉ:

  • Cơ sở tại Hà Nội: 80A Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Cơ sở tại Hải Phòng: 5A Võ Thị Sáu, Ngô Quyền, Hải Phòng

Pasal – Trung tâm tiếng anh giao tiếp dành cho người mất gốc

Pasal là trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc tại Hà Nội. Với thế mạnh trong đào tạo nghe nói, giao tiếp Tiếng Anh uy tín và chất lượng. Cùng phương pháp học phát âm chuẩn Anh – Mỹ và các lộ trình, khóa học tăng phản xạ Tiếng Anh cho người mất gốc. Đây cũng là một địa chỉ đáng để quý vị đang mất gốc cân nhắc theo học.

trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc Pasal
Trung tâm tiếng anh giao tiếp Pasal

Các khóa học tiêu biểu:

  • Khóa học Pronunciation Workshop
  • Khóa học Effortless English
  • Khóa học Pro Speaking

Ngoài ra: Pasal còn cung cấp thêm các khóa học Ielts kết hợp với Thầy Simon – giáo viên nổi tiếng với nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong những bài thi Ielts.

Trung tâm tiếng anh Pasal áp dụng phương pháp Effortless English của Tiến sĩ A.J Hoge độc quyền tại Việt Nam. Quy trình học tiếng Anh một cách tự nhiên sẽ giúp học viên mất gốc và chưa tiếp cận được phát triển, cải thiện tư duy phản xạ, từ đó giúp việc giao tiếp tiếng Anh trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn.

Hơn nữa, khóa học Pronunciation Workshop của chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới Paul Gruber sẽ giúp học viên vượt qua khó khăn khi bắt đầu học phát âm tiếng Anh dễ dàng. Học viên sẽ được rèn luyện khả năng phát âm giống với người bản ngữ thông qua việc tập trung vào đặt khẩu hình miệng, lưỡi, và bật hơi khi phát âm từng cặp âm

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 206, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: 33 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 2, ngõ 54, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cơ sở 4: Tầng 2, Số 146 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội

Xem thêm: Những app học tiếng anh miễn phí trên điện thoại hiệu quả nhất hiện nay

Ocean Edu – Hệ thống Anh ngữ quốc tế nổi tiếng quy mô lớn

Ocean Edu là một chuỗi các trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc có quy mô lớn. Là một thương hiệu sở hữu gần 100 trung tâm trên toàn quốc, Ocean Edu đã đào tạo thành công trên 1.000.000 học viên trong hơn 13 năm hoạt động, cùng với nhiều giải thưởng trong lĩnh vực giáo dục.

Không chỉ vậy, Ocean Edu còn được ủy quyền tổ chức thi và cấp chứng chỉ của các chứng chỉ nổi tiếng như Cambridge và IELTS do liên kết với British Council và tổ chức giáo dục Quốc tế IDP, là 2 đơn vị duy nhất được tổ chức thi IELTS tại Việt Nam.

trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc Ocean Edu
Trung tâm Anh ngữ chuẩn quốc tế Ocean Edu

Ocean Edu có cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng, phục vụ cho nhiều độ tuổi và nhu cầu học tập khác nhau, trong đó có đối tượng là người mất gốc học lại tiếng anh từ đầu. Ngoài ra, cơ sở vật chất ở trung tâm này khá đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu của học viên.

Đội ngũ giáo viên 100% là giáo viên người nước ngoài có chứng chỉ giảng dạy quốc tế như TESOL, CELTA. Ocean Edu cam kết đầu ra theo chuẩn khung tham chiếu Châu Âu, Cambridge. Và theo đó là nhiều khoá học cam kết đầu ra các chứng chỉ khác như TOEIC, IELTS.

Một số lưu ý:

  • Chi phí học tập: do là trung tâm lớn nên học phí tại đây có thể cao hơn một vài trung tâm khác
  • Đội ngũ giáo viên 100% là người nước ngoài: dẫn đến học viên mất gốc hay mới tiếp xúc với tiếng anh sẽ gặp khó khăn khi tiếp thu kiến thức thời gian đầu.
  • Số lượng học viên đông: là cơ sở lớn, nhiều trung tâm trải dài nên tại đây có số lượng học viên rất đông, thêm vào đó cơ sở vật chất và chất lượng giảng viên có thể không đồng đều giữa các cơ sở.

Xem thêm: Tổng hợp các từ vựng tiếng anh về trang phục đẩy đủ nhất cho người mới học

Trung tâm Anh ngữ Apollo đạt chuẩn Quốc tế

Apollo là một trong những trung tâm dạy tiếng Anh cho người mất gốc có lịch sử hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam, đồng thời cũng là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín với chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc Apollo
Trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc Apollo

Là thành viên của tổ chức quốc tế lâu đời International House, Apolo đã khẳng định được chất lượng giảng dạy cũng như độ uy tín của mình trong nhiều năm hoạt động. Sở hữu nhiều phương pháp học độc đáo cho cả trẻ em và người lớn.

Các khóa học tiêu biểu:

  • Khóa học tiếng Anh cho trẻ em
  • Khóa tiếng Anh giao tiếp
  • Khóa học luyện thi TOEIC
  • Khóa học luyện thi IELTS

Tại Apollo, các khóa học tiếng Anh được thiết kế theo chuẩn CEFR và sử dụng giáo trình hợp tác độc quyền với National Geographic, tạo ra nội dung học phong phú và đầy hứng thú cho học viên. Ngoài ra, các bài kiểm tra theo chuẩn Cambridge cũng được áp dụng tại đây để đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất cho học viên.

Các lưu ý khi lựa chọn Apolo:

  • Mức học phí: học phí ở đây khá cao, gần như cao nhất trên thị trường với mức tham khảo dành cho trẻ em là 200.000 ~ 250.000 VNĐ/ giờ và người lớn là 350.000 ~ 1.300.000 VNĐ/ giờ tuỳ theo nhu cầu và số lượng học sinh.
  • Thiếu cá nhân hóa: Chương trình học có thể không được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu và trình độ cá nhân của từng học viên.
  • Nên tham khảo ý kiến, của những người đã sử dụng dịch vụ và nếu có thể hãy tham gia lớp học thử để có đánh giá chính xác.

Địa chỉ:

  • Apollo Vũ Tông Phan: Tầng 1-2, tòa nhà Riverside, 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Apollo Hàm Nghi: B1-35 Vinhomes Gardenia, đường Hàm Nghi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Apollo Phan Đình Phùng: Số 1A Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội
  • Apollo Văn Phú: Tầng 2, Tòa V1 Văn Phú Victoria, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Apollo Tân Mai: 144 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Apollo 360 HITC Xuân Thủy: Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy
  • Apollo 360 Phố Huế: Tầng 1 – 5, số 181-183-185 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Apollo Hoàng Đạo Thúy: Tầng 4, Tòa nhà 29T1, Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Apollo The Garden: S3-10,11, Tầng 3 TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Mễ Trì, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm
  • Apollo Xuân Diệu: 107A & 111 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Apollo Nguyễn Hữu Thọ: Tầng 2 – 3 Hudland Tower, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ Bắc Linh Đàm, Hà Nội

Jaxtina – Trung tâm đào tạo Ielts uy tín, chất lượng

Jaxtina cũng là một trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc có mong muốn học Ielts chất lượng tại Việt Nam. Nơi đây cung cấp cho học viên lộ trình đầy đủ đi sâu và kỹ 4 kỹ năng chính cho kỳ thi Ielts với môi trường giảng dạy tốt nhất.

trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc chuyên về IELTS Jaxtina
Trung tâm luyện thi Ielts Jaxtina

Khóa học tiêu biểu:

  • Khóa học tiếng Anh toàn diện kỹ năng
  • Khóa học luyện thi IELTS
  • Khoá học tiếng anh mất gốc
  • Khoá học TOEIC

Jaxtina là trung tâm tiếng Anh Hà Nội đào tạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, và đặc biệt nổi tiếng trong đào tạo chứng chỉ Ielts. Đặc biệt cho người mất gốc muốn sở hữu chứng chỉ Ielts, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với nhiều chương trình học đa dạng, khi học tại đây, học viên sẽ có khả năng sử dụng tiếng anh thành thạo để áp dụng trong học tập và công việc.

Với chương trình học toàn diện 4 kỹ năng, đảm bảo cho học viên sử dụng thành thạo tiếng anh trong cuộc sống. Cùng những phương pháp học thú vị, đội ngũ giáo viên người Việt và người nước ngoài nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ. Đội ngũ hỗ trợ học viên với chất lượng dịch vụ tốt, đây sẽ là trung tâm dạy tiếng anh cho người mất gốc đáng cân nhắc.

Những lưu ý về Jaxtina:

  • Đào tạo chuyên biệt mảng Ielts: vì là trung tâm chuyên biệt có uy tín lớn trong mảng đào tạo Ielts, Jaxtina có thể không phù hợp người không có nhu cầu lấy chứng chỉ này.
  • Chương trình giảng dạy quá chuyên biệt: cũng vì chuyên biệt trong mảng đào tạo Ielts, chương trình học của trung tâm này đôi khi sẽ không phù hợp với mọi người. Hơn nữa, nhiều kiến thức học trong chương trình này cũng không thực sự thiết thực trong cuộc sống cho nhiều người.
  • Học phí: Chúng ta đã biết các trung tâm đào tạo Ielts thường rất đắt đỏ, trường hợp này cũng không ngoại lệ, vậy nên mức học phí của Jaxtina có thể không phù hợp với một số người.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Long Biên: 60-62 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên.
  • Cơ sở Bạch Mai: Số 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng.
  • Cơ sở Minh Khai: Số 3 Minh Khai, Hai Bà Trưng.
  • Cơ sở Hà Đông: Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông.
  • Cơ sở Trần Quốc Hoàn: Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy.
  • Cơ sở Đại học Bách Khoa: Viện Đào tạo liên tục – Phòng 104 nhà C, Số 94 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng.
  • Cơ sở Đại học Xây dựng: Tầng 5, Khoa Quốc Tế, Toà nhà Thí nghiệm – Đại học Xây Dựng

Kết luận

Trên đây Enspire đã tổng hợp top 5 trung tâm dạy tiếng anh dành cho người mất gốc uy tín nhất Hà Nội. Mong rằng bài viết này sẽ giúp học viên có thể so sánh, đối chiếu từ đó tìm được địa chỉ đáng tin cậy để theo học. Enspire sẽ luôn đồng hành cùng quý vị phụ huynh và trẻ em trên hành trình chinh phục tiếng anh. Và đừng quên để lại thông tin liên hệ nếu có nhu cầu sử dụng bất kỳ dịch vụ nào từ chúng tôi nhé!

CÙNG TRẺ PHÁT TRIỂN VỐN TỪ VỰNG VỚI ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Ứng dụng Enspire Online là một công cụ học tập tiên tiến được thiết kế để giúp trẻ phát triển vốn từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị. Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn sản phẩm phù hợp cho con



    Xem thêm: Các website tra từ điển phiên âm tiếng anh tốt nhất hiện nay