Đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn mầm non, đây được coi là thời điểm tốt nhất để tiếp thu các loại hình ngôn ngữ mới. Với tiếng Anh, là ngôn ngữ chung của quốc tế. Một bộ giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non phù hợp là không thể thiếu cho hành trình chinh phục ngôn ngữ này của trẻ. Nắm bắt được tâm lý này, Học viện anh ngữ Enspire xin tặng quý phụ huynh tải miễn phí những bộ giáo trình tiếng anh tốt nhất cho trẻ mẫu giáo. Giúp bé chinh phục tiếng Anh từ a tới á từ sớm không còn là câu chuyện quá khó khăn.

Lợi ích khi học với giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non

Lợi ích khi học với giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non phù hợp
Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non sử dụng những phương pháp học theo lộ trình khoa học
  • Giúp xác định mục tiêu giáo dục rõ ràng và cụ thể cho từng độ tuổi của trẻ mầm non để đảm bảo lộ trình, khoa học ổn định cho trẻ.
  • Các mục tiêu giáo dục được thiết kế phù hợp với khả năng phát triển của trẻ ở từng trình độ, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện về các kỹ năng tiếng Anh.
  • Giúp giáo viên, phụ huynh có thể lên kế hoạch học tập và đánh giá thành quả của trẻ một cách hiệu quả.
  • Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non trau dồi khả năng tư duy, sáng tạo, khám phá cho trẻ bằng nội dung, bài tập đa dạng, thử thách.
  • Các giáo trình dạy tiếng anh mầm non hỗ trợ bé phát triển khả năng nghệ thuật, kỹ năng sống và kỹ năng xã hội qua các topic tiếng anh nhiều chủ đề.
  • Một bộ giáo trình phù hợp ngoài xây dựng nền tảng tiếng anh còn giúp bé phát triển khả năng tư duy sáng tạo, kỹ năng xã hội, chuẩn bị cho việc học sau này cho bé.

GIÁO TRÌNH & PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH MẦM NON TẠI ENSPIRE

Học viện Anh ngữ Enspire tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tiếng Anh mầm non, ứng dụng giáo trình Show and Tell của NXB Oxford để giảng dạy cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi. Đây là bộ giáo trình hiện đại, được Enspire lựa chọn không chỉ để giúp bé học hiệu quả hơn mà còn đóng vai trò như “chiếc chìa khóa” mở ra thế giới tự do và khám phá đầy màu sắc cho trẻ.

Với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, Enspire cam kết mang đến một môi trường học tiếng Anh đầy thú vị và bổ ích, giúp bé xây dựng nền tảng ngôn ngữ vững vàng từ những năm tháng đầu đời. Sự kết hợp giữa phương pháp giảng dạy sáng tạo và giáo trình Show and Tell sẽ tạo nên hành trình học tập tràn đầy niềm vui và cảm hứng cho bé yêu nhà bạn.

CHI TIẾT

Những bộ giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non hay nhất

Bộ sách Britannica Discovery Library 12 cuốn

Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non Britannica Discovery Library là bộ sách gồm 12 chủ đề diễn tả sinh động về cuộc sống hàng ngày. Bộ sách như một cuốn nhật ký diễn tả mọi thứ về thế giới trẻ thơ như thời gian, hình khối, màu sắc, thiên nhiên, động vật…

Bộ sách này không thiết kế theo hướng giảng giải kiến thức khô cứng thường thấy. Nó được thiết kế hướng đến mục tiêu tiếp xúc ngoại ngữ một cách nhẹ nhàng, tự nhiên cho bé học mà chơi, chơi mà học.

Nhờ bộ sách này, trẻ sẽ có thể tự tin giao tiếp, chủ động, yêu thích việc học hơn. Bé còn có thể gọi tên được những đồ vật, con vật xung quanh bằng tiếng Anh dễ dàng. Đây là bộ sách hoàn hảo cho việc dạy học trẻ lứa tuổi mầm non tiếng anh.

Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non Britannica Discovery Library
Bộ giáo trình dạy tiếng anh mầm non Britannica Discovery Library gồm 12 chủ đề sinh động hàng ngày

Link tải sách: Britannica Discovery Library

Giáo trình dạy tiếng anh mầm non My Little Island

Bộ giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi này gồm ba cấp độ: Level 1, Level 2 và Level 3, được nhiều cha mẹ lựa chọn. Bộ sách này được thiết kế theo phương pháp phát triển ngôn ngữ tự nhiên, giúp trẻ em học tiếng Anh thông qua nhiều phương pháp và hoạt động khác nhau, áp dụng ngôn ngữ vào các ngữ cảnh thích hợp.

Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non My little island
Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ 3 tuổi My little island được thiết kế theo phương pháp phát triển ngôn ngữ đặc biệt.

Với cách trình bày khoa học và dễ hiểu, My Little Island cho phép các bé học từ vựng và cấu trúc tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Mỗi bài học trong sách đều được xây dựng xung quanh câu chuyện trên hòn đảo nhỏ mang tên My Little Island cùng những nhân vật đáng yêu. Điều này chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm và khám phá của trẻ, từ đó giúp trẻ rèn luyện cả bốn kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết.

Link tải sách: My Little Island

Amazing Science – Bộ giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non nổi tiếng

Là một bộ giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non được phát hành bởi NXB Giáo Dục Việt Nam, được biên soạn bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh và nghiên cứu khoa học.

giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non, giáo trình dạy tiếng anh mầm non, giáo trình tiếng anh cho bé mầm non, giáo trình tiếng anh cho trẻ mầm non
Bộ giáo trình dạy tiếng anh mầm non Amazing Science đem lại nhiều trải nghiệm đặc biệt cho bé

Tương tự như Family and Friends và Get it Up, Amazing Science cũng bao gồm 5 cuốn sách tương ứng với 5 cấp học. Mỗi bài học trong sách sử dụng các cấu trúc độc đáo bao gồm Let’s Learn, Let’s Practice, Let’s Memorize và Let’s Try. Chú trọng vào việc khơi gợi và phát triển khả năng tư duy, sáng tạo, khai mở niềm đam mê học tiếng Anh trong mỗi đứa trẻ.

Amazing Science là hệ thống kiến thức được giới thiệu bằng các từ ngữ khoa học, ngắn gọn, dễ hiểu và liền mạch. Vì vậy, giúp trẻ ghi nhớ nhanh, nhớ lâu hơn. Hơn nữa, phần thực hành là trải nghiệm khám phá những vấn đề gần gũi, thực tế cuộc sống giúp trẻ củng cố kiến thức vững chắc.

Link tải sách: Amazing Science

Bộ giáo trình dạy tiếng anh mầm non chuẩn quốc tế – Get it Up (1-5)

Một bộ giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ 3 tuổi do NXB Giáo Dục phát hành, tập trung chủ yếu vào việc rèn luyện kỹ năng đọc và viết tiếng Anh cho trẻ em. Bộ giáo trình này được biên soạn theo tiêu chuẩn của các kỳ thi như TOEFL và Cambridge, vì vậy đặc biệt phù hợp cho những ba mẹ muốn con đạt được các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế sau này.

Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non Get it up
Bộ giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non Get it up là lựa chọn sáng giá nếu muốn thi chứng chỉ quốc tế sau này

Thông qua các bài tập đa dạng, trẻ em có thể ghi nhớ các cấu trúc và từ vựng đã học, đồng thời làm quen, mở rộng và nâng cao vốn kiến thức hiện có thông qua các ngữ cảnh và chủ đề khác nhau.

Bộ giáo trình dạy tiếng Anh cho trẻ 3 tuổi – Get it up được trình bày với hình ảnh minh họa đáng yêu, rõ nét, và nội dung được biên soạn theo các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao, rất phù hợp với lứa tuổi của học sinh.

Link tải sách: Get it up

Sách Family and Friends – Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non không thể thiếu

Bộ giáo trình Family and Friends được xuất bản bởi một trường đại học Anh Quốc Oxford danh tiếng. Bao gồm các cấp độ 1, 2, 3, 4, 5, với 15 chủ đề phong phú được sắp xếp theo trình độ, chủ đề giao tiếp đa dạng, tình huống gần gũi thường ngày. Nó đã trở thành một tài liệu không thể thiếu đối với việc dạy tiếng Anh cho trẻ em mầm non.

Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non Family and Friends
Family and Friends được thiết kế với nhiều hình ảnh minh họa, màu sắc bắt mắt, thân thuộc

Mỗi cuốn sách trong bộ giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non – Family and Friends được phân thành ba cấp độ Starters, Movers và Flyers, xoay quanh các chủ đề quen thuộc liên quan đến gia đình và bạn bè. Sau mỗi bài học, trẻ em sẽ được rèn luyện cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, đồng thời được bổ sung vốn từ vựng và ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao.

Sách được thiết kế với nhiều hình ảnh minh họa, màu sắc bắt mắt, trình bày một cách khoa học và hấp dẫn. Trẻ còn được trải nghiệm nhiều phương pháp học lý thú qua Audio MP3, Flashcards, phonics cards, story posters… Điều này kích thích sự tò mò và dễ dàng giúp trẻ em tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả hơn.

Link tải sách: Family and Friends

Bộ giáo trình dạy tiếng anh cho bé 3 tuổi có hình minh hoạ thu hút – Fingerprints

Đây là bộ giáo trình dạy tiếng anh cho bé 3 tuổi với 3 cấp độ tăng dần độ khó. Bộ sách này đến từ NXB nổi tiếng thế giới Macmillan. Chính vì thế bộ giáo trình này có hình minh hoạ được đánh giá là vô cùng đẹp mắt, kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của trẻ.

Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non Finger prints
Bộ giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non này là lựa chọn hoàn hảo vì hình minh hoạ đẹp mắt, kích thích sáng tạo

Bộ sách gồm 3 cuốn với mỗi cuốn 10 chủ đề thân thuộc của cuộc sống xung quanh trẻ. Cha mẹ sẽ rất nhanh thấy hiệu quả khi cùng con rèn luyện bộ sách này qua khả năng nắm bắt, học hỏi nhanh từ vựng của trẻ.

Link tải sách: Fingerprints

Giáo trình dạy tiếng anh mầm non được nhiều chuyên gia khuyên dùng – Let’s go

Đây là bộ sách được các chuyên gia và cả phụ huynh đánh giá cao vì nội dung chất lượng của nó. Bộ giáo trình dạy tiếng anh mầm non này được thiết kế hình ảnh ngộ nghĩ, đáng yêu liên quan đến các tình huống giao tiếp thực tế. Chính vì lối truyền đạt kiến thức qua hình ảnh này khiến các bé không bị cảm thấy chán trong việc học tiếng anh.

Đi kèm với đó là các tài liệu phụ trợ nhu tranh treo tường, tranh hình,…Từ đó tạo nên sức hút với trẻ bởi những câu chuyện kể về các chuyến hành trình khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Qua bộ sách này, trẻ sẽ phát triển vốn từ vựng và cách sử dụng từ cơ bản đến nâng cao. Trẻ cũng sẽ dần nắm được các mẫu câu giao tiếp trong những tình huống khác nhau.

Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non Let's go
Let’s go là giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non được chuyên gia tin tưởng

Link tải sách: Let’s go

Giáo trình Show And Tell và phương pháp học mới mẻ sáng tạo mới của Enspire

Ngoài những bộ giáo trình tốt, không thể thiếu được những người giáo viên hướng dẫn, chỉ dạy với phương pháp khoa học mới mẻ được. Nếu phụ huynh muốn con có thể tự tin thành thạo tiếng Anh từ sớm, việc tự học, tự dạy cho con là điều rất khó để đạt được. Nắm bắt vấn đề này, phụ huynh giờ đây có thể tin tưởng giao phó trẻ cho Enspire với chương trình Happy Kids.

Giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non Show and Tell
Show and Tell là bộ giáo trình dạy tiếng anh cho bé 3 tuổi được Enspire lựa chọn chuyên biệt để giảng dạy

Đây là chương trình tiếng anh cho trẻ từ 3-6 tuổi được Trung tâm anh ngữ Enspire nghiên cứu riêng với lộ trình khoa học, phương pháp giảng dạy mới phù hợp với độ tuổi trẻ mầm non. Happy Kids sử dụng bộ giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non Show And Tell do NXB Oxford danh tiếng nghiên cứu xuất bản. Giáo trình tiếng anh này sẽ đưa trẻ bắt đầu một chuyến phiêu lưu kỳ thú của tiếng anh, mở ra cánh cửa đam mê còn đang kép lại của trẻ. Cùng với sự hướng dẫn, theo dõi tận tình của đội ngũ giáo viên nước ngoài được đào tạo bài bản, cam kết sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho trẻ trên con đường chinh phục tiếng anh.

Những lưu ý khi chọn giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non

Hãy lựa chọn sách phù hợp với trình độ, độ tuổi, sở thích của bé nhé

Để chọn được giáo trình tiếng anh phù hợp cho con, trước hết ba mẹ cần nắm được trình độ hiện tại của trẻ. Từ đó soi xét thêm về các yếu tố bên khác như sở thích, độ tuổi,… Nếu con chỉ mới bắt đầu với tiếng anh, phụ huynh nên chọn những đầu sách sử dụng hình ảnh minh hoạ nhiều màu sắc.

Nên tập trung vào những đầu sách liên quan đến chủ đề quen thuộc, từ vựng, phát âm chứ không nên tập trung vào ngữ pháp, dạy viết nhàm chán. Nhờ vậy, trẻ sẽ cảm thấy học tiếng anh thú vị, có hứng thú học hơn rất nhiều.

Tránh sử dụng quá nhiều tài liệu

Cha mẹ chỉ nên cho con tập trung học theo một bộ giáo trình phù hợp nhất. Tránh việc sử dụng quá nhiều tài liệu để dạy con vì mỗi tựa sách có phương pháp khác nhau để truyền kiến thức. Việc cho con học quá nhiều tài liệu không chỉ tốn kém, lãng phí về mặt tài chính mà còn khiến lượng kiến thức trẻ tiếp thu trẻ lên lộn xộn, thiếu liền mạch.

Sử dụng kết hợp những phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ

Những phương pháp học truyền thống đã được chứng minh là không đem lại hiệu quả trong việc dạy trẻ. Chính vì vậy, cha mẹ nên cho trẻ học với nhiều phương pháp mới, hiện đại khác nhau. Điều này giúp trẻ không bị chán khi phải học lặp đi lặp lại một kiểu và cũng cải thiện đáng kể khả năng tiếp thu của trẻ.

Thông tin về các phương pháp dạy tiếng anh cho trẻ mới nhất sẽ sớm được Enspire cập nhập đến cho quý phụ huynh. Còn giờ, qua bài viết này, hy vọng phụ huynh có thể lựa chọn được bộ giáo trình dạy tiếng anh cho trẻ mầm non phù hợp cho bé nhà mình. Chúc các phụ huynh thành công giáo dục trẻ tiếng anh!

Bên cạnh giáo trình tốt, một ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc học của con. Ứng dụng Enspire Online là phần mềm độc quyền được chúng tôi cùng các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu và phát triển dựa trên các lý thuyết khoa học và lộ trình học toàn diện cho trẻ. Phụ huynh có hứng thú vui lòng để lại thông tin dưới đây để được tư vấn nhanh nhất.

CÙNG TRẺ PHÁT TRIỂN VỐN TỪ VỰNG VỚI ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Ứng dụng Enspire Online là một công cụ học tập tiên tiến được thiết kế để giúp trẻ phát triển vốn từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị. Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn sản phẩm phù hợp cho con



    Xem thêm: Cách tự học tiếng anh tại nhà cho trẻ em đơn giản đến bất ngờ

     

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận