Ứng dụng Enspire Online

GIỚI THIỆU CHUNG

Phần mềm dạy học tiếng Anh cho trẻ hiệu quả nhất

ĐIỂM ƯU VIỆT CỦA ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Phần mềm học tiếng anh Enspire Online

LỘ TRÌNH HỌC BÀI BẢN

Trẻ sẽ được học và thành thạo những gì? Lộ trình học với Ứng dụng Enspire Online sẽ bao gồm điều thú vị gì?

LEVEL 1

(Dành cho trẻ 3 tuổi)

Kĩ năng nghe: Trẻ nghe hiểu từ 1-2 câu liên tiếp, biết khoảng 200 từ và số đếm.

Kỹ năng nói: Phát âm khoảng 150 từ tương đối chính xác, hát và đọc các bài ngắn, giao tiếp cơ bản 1-2 từ hoặc qua hành động, biểu cảm.

Kỹ năng đọc: Nhìn tranh và kể lại truyện ngắn đơn giản (2-3 từ/câu).

Kỹ năng viết: Tô màu chữ cái.

LEVEL 2

(Dành cho trẻ 4 tuổi)

Kỹ năng nghe: Trẻ nghe hiểu từ 2-3 câu liên tiếp, biết khoảng 300 từ và số đếm từ 1-10.

Kỹ năng nói: Phát âm rõ ràng khoảng 250 từ, hát bài hát ngắn và hành động minh hoạ, giao tiếp phản xạ 3-4 từ hoặc qua hành động, biểu cảm.

Kỹ năng đọc: Biết 26 chữ cái và phát âm chuẩn. Nhìn tranh, kể chuyện ngắn đơn giản gồm 3-4 từ/câu.

Kỹ năng viết: Tô, viết chữ cái theo nét.

Kỹ năng máy tính: Tự thực hiện các bài tập trên máy không cần người lớn.

LEVEL 3

(Dành cho trẻ 5 tuổi)

Kỹ năng nghe: Trẻ nghe hiểu từ 3-4 câu liên tiếp, biết khoảng 400 từ thuộc 40 chủ đề.

Kỹ năng nói: Phát âm rõ ràng, chính xác hơn 350 từ. Giao tiếp phản xạ 3-4 từ hoặc qua hành động, biểu cảm. Tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng anh.

Kỹ năng đọc: Biết ghép âm và đọc được các từ Consonant-Vowel-Consonant. Đọc được chuyện ngắn 4-5 từ/câu. Biết phát âm 5 nguyên âm ngắn.

Kỹ năng viết: Tự viết được chữ cái.

Kỹ năng máy tính: Chủ động mở và thực hành các bài tập trên máy.

PHẦN MỀM ENSPIRE ONLINE – NỀN TẢNG KHOA HỌC VÀ LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Enspire Online là ứng dụng học tiếng anh cho trẻ được phát triển dựa trên 3 nền tảng khoa học uy tín đó là: Phương pháp giáo dục đa giác quan của Tiến sỹ tâm lý học Robert C. Titzer và Lý thuyết chung về việc Thụ đắc ngôn ngữ thứ hai – Giáo sư Stephen Krashen, kết hợp với bộ sách Enspire Start đã được Bộ Giáo dục chứng nhận.

Phương pháp giáo dục đa giác quan theo Tiến sỹ tâm lý học Robert C. Titzer có nêu rằng, khi trẻ hứng thú với đề tài đặc biệt nào đó, việc tiếp cận và học bằng nhiều giác quan cùng lúc sẽ khiến việc học tập hiệu quả hơn. App học tiếng anh Enspire Online được thiết kế dựa theo điều này nên đã bao gồm rất nhiều trò chơi với âm thanh, hình ảnh thu hút trẻ mầm non. Nhờ đó kích thích nhiều giác quan cùng lúc, trẻ có thể vừa học vừa chơi nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức được tiếp thu một cách si mê và tập trung.

Lý thuyết chung về Thụ đắc ngôn ngữ thứ hai – Giáo sư Stephen Krashen có nêu rằng: quá trình tiếp thu ngôn ngữ thứ hai bao gồm năm giai đoạn, trong đó giai đoạn từ 3-6 tuổi, khả năng nghe – đọc hiểu của trẻ rất phát triển, tốc độ tiếp thu các từ vựng, mẫu câu một cách tự nhiên, trẻ có khả năng giao tiếp, thực hiện các đoạn đối thoại đơn giản. Theo đó, chúng tôi đã xây dựng ứng dụng Enspire Online theo hướng tạo ra môi trường học tập tối ưu nhất cho trẻ giai đoạn này.

Enspire Start, học liệu được Bộ Giáo dục cấp chứng nhận giảng dạy cho trẻ mầm non.

Tất cả đó đã tạo nên một nền tảng khoa học vững chắc, một ứng dụng học tiếng anh cho bé hiện đại và tối ưu nhất để tiếp cận ngôn ngữ tiếng anh.

ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Phần mềm học tiếng anh cho trẻ Enspire Online luôn tự hào được nghiên cứu và phát triển từ đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ và công nghệ hàng đầu trên Thế giới,Việt Nam. Mang trong mình khao khát truyền cảm hứng học ngoại ngữ cho thế hệ trẻ em, thanh thiếu niên Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để xây dựng, cải thiện các sản phẩm và dịch vụ giáo dục chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế cho người Việt. Hướng tới mục tiêu sự phát triển của thế hệ trẻ nước nhà, nâng cánh trí tuệ Việt bay cao bay xa. Đội ngũ chuyên gia phát triển ứng dụng học tiếng anh cho bé của chúng tôi gồm những cá nhân xuất sắc, tâm huyết và tầm cỡ trong nhiều lĩnh vực như:

  • Giáo sư ngôn ngữ học ứng dụng David Nunan, cố vấn cấp cao của Hiệp Hội tiếng Anh Toàn cầu San Francisco. Nguyên Chủ tịch Hiệp hội TESOL. Tác giả bộ sách ELT “Go For It”.
  • Tiến sĩ Christine Chen, Phó Chủ tịch Liên đoàn Phát triển Giáo dục Mầm non Châu Á Thái Bình Dương. Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục trẻ em Quốc tế.
  • Mr. Vũ Lâm Bằng, nguyên Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH An ninh An toàn Thông tin CMC. Tổng giám đốc Công ty CP Giải pháp Vietedutech.
  • Ms. Phạm Minh Nguyệt, phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục Quốc tế, Trường ĐH Hà Nội. Tham gia nhiều đề tài nghiên cứu cấp Bộ về giáo dục trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh.
  • Ms. Đỗ Thị Hồng Anh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH PTCNGD Việt Nam.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu đã kể trên, chúng tôi tự tin khẳng định ứng dụng học tiếng anh cho trẻ Enspire Online sẽ là lựa chọn toàn diện cho mọi yêu cầu của khách hàng.

CHI TIẾT

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN 6 KỸ NĂNG NGÔN NGỮ VỚI ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Ghi nhớ

Từ vựng được thể hiện dưới dạng hình ảnh rõ ràng, giúp trẻ dễ dàng quan sát và ghi nhớ. Nội dung đa dạng qua hình thức nghe, quan sát ghi nhớ vị trí và tìm đúng tranh, tìm cặp thẻ tranh trùng lặp,…

Nghe hiểu và đọc hiểu

Nghe hiểu: Các dạng bài thực tế được khéo léo đưa vào các ngữ cảnh gần gũi, cụ thể giúp trẻ nghe tự nhiên, hiệu quả.

Đọc hiểu: Giúp trẻ bước đầu làm quen với chữ và từ ngữ, dần dần làm quen các mẫu câu và chủ đề.

Đánh vần và phát âm

Từ vựng được thiết kế dưới dạng trò chơi ghép chữ giúp ghi nhớ các chữ cái và vị trí tốt hơn.

Phát âm Hỗ trợ thu âm lại giọng nói, giúp trẻ và người hướng dẫn nghe lại để phát hiện đoạn đó đọc đúng hay chưa.

Giao tiếp hội thoại

Với tính năng gọi video với thầy cô nước ngoài, giúp bé tăng cường phản xạ tiếng anh một cách tự nhiên. Trẻ có thể tự tin giao tiếp tiếng anh ngay cả với thầy cô, bạn bè, người lạ.

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Ứng dụng Enspire Online

Bước 1: Cài đặt ứng dụng Enspire Online trên Google Play hoặc Apple Store

Quý khách hàng hãy lên hai nền tảng cài đặt ứng dụng trên và nhấp tìm kiếm “Enspire Online”. Quý khách thấy biểu tượng Enspire do Nhà phát triển Enspire Education thì tiến hành cài đặt về máy.

Bước 2: Mở ứng dụng và ấn đăng ký tài khoản (Sign up)

Quý khách hàng sau khi tải ứng dụng về và mở lên, hãy ấn vào nút Sign up nhé. Sau đó một màn hình đăng ký tài khoản sẽ hiện ra. Hãy đến bước tiếp theo nhé!

Bước 3: Nhập thông tin học sinh theo mẫu và đăng ký

Hãy nhớ điền đầy đủ thông tin tại màn hình đăng ký tài khoản như thông tin trường, lớp, thông tin học sinh và các mục khác rồi ấn đăng ký để tạo tài khoản thành công.

Bước 4: Đăng ký tài khoản

Việc còn lại là bấm hoàn thành và trở lại trang chủ, ghi nhớ thông tin đăng nhập và cùng con trải nghiệm thế giới diệu kỳ cùng Enspire Online ngay thôi nào. Enspire Online, Tải app ngay, học mê say!

CHỈ CÓ TẠI ENSPIRE

Áp dụng phương pháp giáo dục STEM vào giảng dạy tiếng Anh

Trẻ được học tiếng Anh thông qua việc thực hành các hoạt động Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Nghệ thuật - Toán học. Đây là phương pháp tiếp cận giáo dục hiện đại, giúp trẻ hòa mình vào các hoạt động trong lớp, cùng lúc tiếp thu khối lượng kiến thức lớn mà không cảm thấy nhàm chán áp lực.

CODING TOYS - Học tiếng Anh thông qua lập trình robots

Điều đặc biệt chỉ có ở Enspire - Con được học tiếng Anh thông qua lập trình robots.

Trong tiết học tiếng Anh cùng Enspire, con sẽ được làm quen với các bạn robot: Dash, Beebot, Kibo, và thực hành những thao tác lập trình đơn giản. Học tiếng Anh không hề nhàm chán mà ngược lại - vô cùng thú vị và hấp dẫn với những kiến thức về công nghệ mới mẻ

SPEECH & DRAMAS - Học tiếng Anh thông qua kịch nghệ

Trí tưởng tượng của trẻ nhỏ là không giới hạn. Để việc học của trẻ không dập khuôn, gò bò, con cần được tham gia các hoạt động phát huy sức sáng tạo và khả năng tưởng tượng của mình. Chính vì thế, bên cạnh những tiết học chính khóa, Enspire lồng ghép vào những “dự án” kịch nghệ để trẻ hóa thân thành các nhân vật trong các vở kịch, mẩu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng. Trẻ không chỉ được rèn luyện kỹ năng nghe - nói tiếng Anh, mà còn trở nên bạo dạn và hứng thú hơn trong các tiết học tiếng Anh.

Hoạt động ngoại khóa giao lưu tiếng Anh định kỳ

Với phương pháp giáo dục “Học mà chơi - Chơi mà học”, định kỳ vào những dịp đặc biệt, Enspire tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho các bạn nhỏ tại trung tâm hoặc thăm quan dã ngoại trong ngày. Với các hoạt động này, con trở nên dạn dĩ, cởi mở hơn và mạnh dạn hơn trong giao tiếp với bạn bè cùng các thầy cô giáo.

ĐĂNG KÝ HỌC THỬ MIỄN PHÍ NGAY !