Tháng 7 đã đến rồi đấy, các ba mẹ đã có quyết định gửi con đến các trường mầm non trong khu vực chưa? Cùng Enspire đi khám phá Trường Mầm non Tuổi Hoa Ba Đình nhé! Hy vọng rằng bài biết này sẽ giúp ba mẹ đỡ phần nào việc đau đầu lựa chọn trường học đáng tin cậy cho con. Giờ thì cùng tìm hiểu sâu hơn về ngôi trường công lập được coi là tiêu biểu trong địa bàn Quận Ba Đình nhé!

Trường mầm non Tuổi Hoa
Đội ngũ Cán bộ nhân viên và khuôn viên Trường Mầm non Tuổi Hoa – Ba Đình

Và đừng quên, Enspire sẽ luôn là người bạn đồng hành tận tâm nhất cho phụ huynh và các em nhỏ trên hành trình làm quen tiếng anh từ sớm. Chúng tôi đang có những khoá học tiếng anh cho trẻ moi lứa tuổi được tích hợp giáo trình và lộ trình chuẩn quốc tế. Hơn nữa với ứng dụng học tập dành riêng cho trẻ mầm non được Bộ GD&ĐT chứng nhận, trẻ sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất khi học tiếng anh. Chi tiết ba mẹ vui lòng tham khảo thêm bên dưới.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết

Tổng quan về trường Mầm non Tuổi Hoa – Ba Đình

Chắc hẳn các phụ huynh đang làm việc và định cư tại địa bàn Quân Ba Đình đã không còn quá lạ lẫm với ngôi trường này nữa? Trường mầm non Tuổi Hoa Ba Đình được được thành lập vào năm 1987. Với gần 40 năm vận hành, trường đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc như được UBND TP Hà Nội công nhận là trường Mầm non đạt chuẩn Quốc Gia mức độ 1 hai lần vào năm 2012 và 2018 cùng nhiều bằng khen khác của UBND, Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Văn nghệ Trường mầm non Tuổi Hoa
Hoạt động văn nghệ của các con tại Trường mầm non Tuổi Hoa

Với sứ mệnh “ươm mầm tương lai”, mẫu giáo Tuổi Hoa luôn chú trọng xây dựng môi trường học tập, vui chơi an toàn lành mạnh, giúp trẻ phát triển toàn diện. Nằm ở khu vực Tập thể Giảng Võ, phố Trần Huy Liệu, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, được đánh giá là khu vực có an ninh và vị trí giao thông khá tốt cho phụ huynh yên tâm gửi và đón trẻ.

Một vài thông tin chi tiết khác:

  •  Loại hình trường mầm non: Công lập.
  • Có trông ngày thứ 7: Không.
  • Có xe đưa rước học sinh: Không.
  • Có camera giám sát trong và ngoài khuôn viên trường: Có.
  • Có sân chơi ngoài trời: Có.
  • Nhận trẻ độ tuổi từ: 12 tháng – 5 tuổi.

Tham khảo thêm: Nội dung giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non đầy đủ nhất cho phụ huynh và thầy cô

Cơ sở vật chất tại Trường Mầm non Tuổi Hoa Ba Đình

Nằm ở vị trí thuận tiện và khuôn viên rộng lớn với diện tích rộng 6.000m2. Trường Mầm non Tuổi Hoa vẫn luôn chú trọng đầu tư về cơ

sở vật chất, hệ thống trang thiết bị đảm bảo quy định, có hệ thống PCCC , hệ thống camera an ninh phục vụ việc chăm sóc, giáo dục trẻ đồng bộ, hiện đại và đầy đủ. Cụ thể hơn, những năm gần đây, nhà trường đã đầu tư tu sửa và cải thiện như sau:

Đối với khu vực học tập trong nhà:

  • Các phòng học: Mỗi lớp có một phòng học, diện tích khoảng 130 – 150m2 cùng nhà vệ sinh riêng biệt.
  • Phòng chức năng nghệ thuật: Gồm những phòng như âm nhạc, phòng múa,… được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc học đầy đủ có thể kể đến là đàn, tranh, màu, loa, gương,…
  • Phòng tiếng anh chuyên dụng: Nhà trường đã phối hợp với Học viện Anh ngữ Enspire thiết kế và chuẩn bị đầy đủ không gian học tập, trang thiết bị hỗ trợ giảng dạy và làm quen tiếng Anh của trẻ.
  • Cùng các phòng chuyên biệt khác như: Phòng máy tính giúp các bé thực hành làm quen với công nghệ, Phòng y tế luôn có cán bộ y tế túc trực, Phòng tài vụ quản lý những đồ dùng học tập,…
Bé tại Trường Mầm non Tuổi Hoa vẽ tranh
Các bé tại Trường Mầm non Tuổi Hoa tham gia hoạt động học tập vẽ tranh

Khu vực học tập ngoài trời:

  • Nhà trường đã tiến hành tu sửa, phủ xanh toàn toàn sân trường bằng thảm cỏ xanh, xây dựng thêm các khu vui chơi mới đây.
  • Khu vực sân chơi ngoài trời có diện tích rộng rãi với nhiều dụng cụ hỗ trợ trẻ hoạt động thể chất, chơi đùa với bạn bè.
  • Khu vui chơi trải nghiệm có nhiều đồ chơi sáng tạo cho trẻ khám phá khoa học, thực hành cuộc sống, nghệ thuật, tư duy logic. Hỗ trợ các giờ học thực tế, trải nghiệm ngoài trời.
  • Khu vườn được quy hoạch trồng hoa, trồng rau, cây cảnh và cây ăn quả luôn được chăm sóc sạch đẹp và xanh mát.

Hưởng ứng hiệu quả của phong trào tự làm đồ dùng dạy học, xây dựng môi trường, khung cảnh sư phạm sáng – xanh – sạch – đẹp, an toàn. Bên cạnh đó, BGH trường đã phát huy tối đa thế mạnh của đội ngũ giáo viên tâm huyết khéo tay và sáng tạo các đồ dùng, đồ chơi học tập kích thích trẻ học tập

Chương trình học tập tại Trường Mầm Non Tuổi Hoa Ba Đình

Trường Mầm non Tuổi Hoa Ba Đình tuân thủ chuẩn chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kết hợp với các nội dung, phương pháp giảng dạy hiện đại và giáo án chuyên biệt của mỗi giáo viên. Chủ yếu xoay quanh những chủ đề gần gũi với đời sống, giáo cụ trực quan thực tế và các mô hình đồ vật giúp trẻ tiếp nhận kiến thức theo cả cách bị động và chủ động, đa dạng môi trường.

Các bạn nhỏ Trường Mầm non Tuổi Hoa trong hoạt động giao lưu tại khu di tích Cổ Loa
Các bạn nhỏ Trường Mầm non Tuổi Hoa trong hoạt động ngoại khoá tại khu di tích Cổ Loa

Bên cạnh đó, nhà trường thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa, hoạt động tập thể, ngày hội, hội thi như: “Ngày hội đến trường của bé”, “Vui Tết Trung Thu”, “Bé đón ông già Noel”, “Hội chợ Xuân ”, “Bé khỏe bé ngoan”, “Vui Tết thiếu nhi 1-6″ và “Lễ ra trường cho học sinh mẫu giáo lớn”.

Đội ngũ giáo viên của trường Mầm non Tuổi Hoa đều là những cô giáo đã qua đào tạo chuyên ngành, nhiều kinh nghiệm trong nắm bắt tâm lý, giáo dục trẻ. Ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với thành tích, năng lực, đạo đức của mỗi giáo viên. Giai đoạn 2007 – 2017, trường đã được Phòng GD & ĐT trao tặng thành tích xuất sắc trong vận động “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo” .

Chế độ dinh dưỡng và bán trú tại Trường Mầm non Tuổi Hoa

Sức khoẻ và dinh dưỡng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Nắm bắt được điều đó, trường Mầm non Tuổi Hoa Ba Đình đã duy trì tổ chức 100% trẻ ăn bán trú, khám sức khoẻ định kỳ. được cân đo, theo dõi sức khỏe trên biểu đồ tăng trưởng. Cam kết giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng so với đầu năm học.

Bếp ăn tại mẫu giáo Tuổi hoa được kiểm tra, duy trì đạt chuẩn bếp ăn an toàn, đảm bảo quy trình 1 chiều, thường xuyên nâng cao chất lượng bữa ăn, cải tiến món ăn cho trẻ. Thực đơn tuần được đăng tải công khai nhằm kết hợp chặt chẽ với phụ huynh thực hiện kiểm tra, giám sát. Thực đơn bữa ăn cũng được thay đổi thực phẩm rau củ thường xuyên theo mùa và chế độ dinh dưỡng, đảm bảo lượng calo, tỷ lệ cân đối các chất.

Văn nghệ Trường Mầm non Tuổi Hoa
Hoạt động văn nghệ chào đón ngày hội bé đến trường năm học 2023 – 2024 tại Trường Mầm non Tuổi Hoa

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Tuổi Hoa Ba Đình

Kết luận

Như vậy, với bài viết trên, Enspire mong rằng đã giúp ba mẹ có thêm hiểu biết tổng quan về ngôi trường Mầm non Tuổi Hoa Ba Đình để có thể ra quyết định chính xác. Việc chọn trường mầm non cho con gắn bó xuyên suốt 3 năm đầu đời cũng đóng một vai trò quan trọng. Chính vì vậy, phụ huynh cũng nên đến tận nơi các cơ sở giáo dục mình định đăng ký cho con để có cái nhìn thực tiễn nhất. Chúc gia đình nuoi dạy con thật thuận lợi.

Và ba mẹ có nhu cầu cho trẻ làm quen với tiếng anh ngay từ sớm với lộ trình khoa học, chuẩn quốc tế, học với giáo viên nước ngoài nhiều kinh nghiệm. Hãy để lại thông tin liên hệ dưới đây để Enspire có thể hỗ trợ tư vấn. Hoặc đến địa chỉ 80A Láng Hạ, Đống Đa để được tận mắt trải nghiệm không gian hiện đại và chương trình mà con sẽ được học tập.

CÙNG TRẺ PHÁT TRIỂN VỐN TỪ VỰNG VỚI ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Ứng dụng Enspire Online là một công cụ học tập tiên tiến được thiết kế để giúp trẻ phát triển vốn từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị. Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn sản phẩm phù hợp cho con



    Xem thêm: Review chi tiết về Trường mầm non Tư thục Ánh Dương (có cơ sở tại Ba Đình)

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận