Nhắc đến các trường mầm non uy tín ở khu vực Ba Đình, một trong các cái tên nổi bật chắc chắn là Trường Mầm non Hoa sen. Vậy, các quý phụ huynh đã biết học phí Trường Mầm non Thực hành Hoa sen và tổng quan về ngôi trường tiêu biểu trong khu vực này chưa? Cùng Enspire đi review chi tiết để có quyết định chọn trường chính xác nhất cho con nhé!

Review học phí trường mầm non thực hành hoa sen
Review chi tiết và học phí Trường Mầm non Thực hành Hoa sen

Enspire là đơn vị giáo dục tiếng anh cho trẻ em tại Hà Nội, Hải Phòng và Bắc ninh với gần 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã và đang phấn đấu để trở thành hệ thống giáo dục tiếng anh tốt nhất cho trẻ em mọi lứa tuổi. Ba mẹ muốn con được làm quen và học tập với ngôn ngữ chung của thế giới từ sớm có thể tham khảo các khoá học và siêu ứng dụng hỗ trợ của chúng tôi tại bên dưới!

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết

Review học phí trường Mầm non Thực hành Hoa sen

Theo thông tin Enspire tham khảo được, học phí Trường Mầm non Thực hành Hoa sen Ba Đình sẽ rơi vào từ 1.6 – 5.2 triệu VNĐ. Mức học phí này còn tuỳ thuộc vào các hoạt động nâng cao, bổ trợ mà ba mẹ đăng ký cho con như các câu lạc bộ, các hoạt động phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ, thẩm mỹ.

Một vài thông tin khác về nhà trường:

  • Loại hình: Công lập
  • Có xe đưa rước học sinh: Không.
  • Có sân chơi ngoài trời: Có.
  • Nhận trẻ độ tuổi từ: 24 tháng – 72 tháng tuổi.

Vậy phụ huynh hãy cùng tìm hiểu Trường mầm non Thực hành Hoa sen có những điểm độc đáo và hoạt động đặc biệt gì cho trẻ tương ứng với mức học phí này nhé!

Review tổng quan Trường Mầm non Thực hành Hoa sen

Giới thiệu chung về trường

Trường Mầm non Thực hành Hoa sen Ba Đình là một ngôi trường lâu đời và uy tín với chất lượng giảng dạy cao tại tại Quận Ba Đình, Hà Nội. Được thành lập vào ngày 19 tháng 5 năm 1979, với đơn vị cơ quan chủ quản là Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Sở hữu khuôn viên trường rộng 6034m2 cùng đầy đủ cơ sở vật chất, vui chơi ngoài trời, lớp học, phòng học chức năng,… trường đã hoàn thành tốt sứ mệnh của mình khi dạy dỗ, chăm sóc hàng ngàn em nhỏ với chất lượng tốt.

Được biết đến là một ngôi trường mẫu giáo tiêu biểu trong khu vực, mang trong mình khẩu hiệu “Nơi khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo của trẻ thơ”. Trường luôn nỗ lực xây dựng nên một không gian giáo dục chất lượng cao, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tình cảm.

Sứ mệnh và tầm nhìn:

  • Là cơ sở giáo dục chất lượng cao, trọng điểm của cả nước; Nơi kết nối các tổ chức, cá nhân tâm huyết với nghề cùng nghiên cứu và ứng dụng các đề tài khoa học về GDMN, vận dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới về với Việt Nam.
  • Là nơi khơi nguồn những ý tưởng sáng tạo của tuổi thơ. Truyền cho trẻ cảm hứng đam mê học tập suốt đời, nuôi dưỡng sự tự tin, lòng nhân ái,… Chuẩn bị hành trang để trẻ trở thành công dân toàn cầu.

Ba mẹ có thể tham khảo thêm bài viết về: Có nên cho con học tại trường mầm non quốc tế. Ưu điểm nổi bật và hạn chế tại đây.

Thành tựu đạt được

Với một ngôi trường mẫu giáo top đầu lâu đời trong khu vực cùng với 45 năm duy trì hoạt động giáo dục trẻ. Trường Mầm non Thực hành Hoa sen đã dành được nhiều giải thưởng của các cơ quan có thẩm quyền như:

Các danh hiệu thi đua:

  • Năm 2007-2008: Tập thể Lao động xuất sắc cấp Bộ theo QĐ số: 3696 ngày 03/07/2008 của Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT.
  • Năm 2011-2012: Tập thể Lao động xuất sắc cấp Bộ theo QĐ số: 4380 ngày 16/10/2012 của Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT.
  • Cờ hiệu “Đơn vị tiêu biểu xuất sắc” theo QĐ số: 1792 ngày 21/5/2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Năm 2011-2012: Tập thể Lao động xuất sắc cấp Bộ theo QĐ số: 4339 ngày 30/09/2013 của Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT.
Hình ảnh lễ tốt nghiệp của trường
Hình ảnh lễ chúc mừng tốt nghiệp của trường

Các hình thức khen thưởng:

  • Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT theo QĐ số: 3830 ngày 10/07/2008 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.
  • Bằng khen của Thủ Tướng chính phủ theo QĐ số: 1376 ngày 26/08/2009 của Thủ Tướng Chính phủ.
  • Huân chương lao động hạng Ba theo QĐ số: 274/KTCT ngày 18/05/1994 của Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Huân chương lao động hạng Nhì theo QĐ số: 151/KTCT ngày 29/04/1999 của Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Huân chương lao động hạng Nhất theo QĐ số: 769/QĐ – CTN ngày 12/05/2004 của Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Đội ngũ thầy cô giáo tại Trường Mầm non Thực hành Hoa sen

Hiện nay, đội ngũ cán bộ, thầy cô giáo của nhà trường có số lượng là 102 người. Bao gồm 3 Cán bộ Ban giám hiệu, 73 giáo viên, và 26 nhân viên. Với đội ngũ giáo viên với trình độ đào tạo cao, sở hữu các chứng chỉ quốc tế như STEAM, Montessori,… 100% giáo viên có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, 91,5% đạt trên chuẩn.

Hơn nữa, nhà trường cũng thường xuyên tập huấn, trau dồi cho toàn thể giáo viên tiếp cận các phương pháp giáo dục tiên tiến trên thế giới. Tiêu biểu như: Montessori, STEAM, Sơ đồ tư duy, Dạy học theo dự án và ứng dụng linh hoạt, hiệu quả vào thực hiện Chương trình GDMN. Ngoài ra, các giáo viên chuyên biệt đều sở hữu kinh nghiệm, trình độ chuyên sâu trong các lĩnh vực: Nghệ thuật, Thể chất, Tiếng anh,…

Do vậy phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng giáo dục, sự tận tâm, chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm trong công việc, giàu lòng nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ.

Cơ cấu tổ chức và đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức và đội ngũ cán bộ của trường mầm non thực hành hoa sen

Quy mô giáo dục

Vậy với quy mô khuôn viên trường học lớn cùng đội ngũ giáo viên hùng hậu. Phụ huynh có tò mò Trường Mầm non Thực hành Hoa Sen hiện có quy mô giáo dục bao nhiêu bé và chỉ tiêu tuyển sinh năm học mới 2024-2025 là bao nhiêu không?

Hiện nay, nhà trường đang tiếp nhận tổng số học sinh là 774, học ở 25 lớp. Trong đó:

  • Nhà trẻ: 3 lớp (90 học sinh)
  • Lớp Mẫu giáo Bé: 7 lớp (192 học sinh)
  • Lớp Mẫu giáo Nhỡ: 7 lớp (224 học sinh)
  • Lớp Mẫu giáo Lớn: 8 lớp (268 học sinh)
Cơ sở phòng học và quy mô giáo dục
Sơ đồ cơ sở phòng học và quy mô giáo dục của trường mầm non thực hành hoa sen

Năm học 2024-2025, nhằm đáp ứng nhu cầu gửi con theo học đông đảo của các phụ huynh. Trường Hoa sen đã đăng tải văn bản thông báo chỉ tiêu tuyển sinh gồm 150 trẻ. Trong đó gồm:

  • Trẻ sinh năm 2019: Số lượng 10 bé
  • Trẻ sinh năm 2020: Số lượng 20 bé
  • Trẻ sinh năm 2021: Số lượng 50 bé
  • Trẻ sinh năm 2022: Số lượng 70 bé

Khám phá: Phương pháp học Stem là gì? Áp dụng phương pháp Stem cho trẻ mầm non

Chương trình giáo dục

Trường tuân thủ theo chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành. Theo đó, Trường Mầm non Thực hành Hoa sen còn cam kết về chất lượng giáo dục trên các tiêu chí như: Chất lượng nuôi dưỡng, theo chương trình giáo dục, kết quả đạt được hay các hoạt động hỗ trợ trẻ.

Các kết quả này đều được đo lượng dựa trên thực tế của trẻ và được đăng tải công khai nhằm phối hợp, hỗ trợ các bậc cha mẹ nắm được tình hình học tập của con. Không chỉ vậy các con còn được tham gia nhiều hoạt động, sự kiện như: Ngày hội sáng tạo, Bé đi xem rối nước, Xem phim cinema, Chế tạo khoa học,… Cùng với các câu lạc bộ võ, múa, hát hay hoạt động giáo dục nâng cao như làm quen tiếng anh, học tập theo phương pháp quốc tế đã giúp con được trải nghiệm môi trường học tập toàn diện, thú vị.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày hội sáng tạo Trường Mầm non Thực hành Hoa sen Ba Đình 6
Hình ảnh ngày sự kiện ngày hội sáng tạo của trường

 

Chế độ dinh dưỡng tại Trường Hoa sen

Ngoài các tiêu chí như cơ sở vật chất hay giáo viên thì chế độ dinh dưỡng của con cũng rất được xem trọng khiến ba mẹ có yên tâm gửi con tại trường hay không. Vậy chế độ dinh dưỡng tại Trường mầm non Thực hành Hoa sen có gì? Cùng làm rõ hơn ngay sau đây nhé!

Tại đây, các con sẽ được cung cấp đầy đủ các bữa ăn trong ngày như bữa sáng, bữa trưa, bữa phụ và nước uống. Tất cả đều là những thực phẩm sạch được chọn lựa theo chế độ dinh dưỡng của các chuyên gia, đảm bảo cân đối giữa các nhóm chất cần thiết mà vẫn ngon miệng.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Thực hành Hoa sen Ba Đình

Nguồn: Các thông tin từ bài viết này có tham khảo từ Website chính và page của trường đã nêu phía trên.

Kết luận

Như vậy, với bài viết này, Enspire mong rằng quý phụ huynh đã có thể nắm rõ được các thông tin quan trọng như học phí Trường Mầm non Thực hành Hoa sen. Hay hơn nữa là có cái nhìn đánh giá chi tiết về trường học, cơ sở vật chất hay giáo viên để có quyết định ngôi trường sẽ cho con theo học. Để có cái nhìn thực tế hơn, xin mời phụ huynh có thể đến tận nơi có sở giáo dục và nhận sự tư vấn từ các cán bộ nhà trường.

Và đừng quên, cha mẹ có nhu cầu cho con học tập, làm quen để thành thạo tiếng anh ngay từ khi con còn nhỏ. Hay có quan tâm đến các chương trình giáo dục tiếng anh và ứng dụng làm quen tiếng anh cho trẻ em của Enspire. Vui lòng để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có thể hỗ trợ tư vấn kịp thời cho ba mẹ nhé! Chúc các phụ huynh nuôi dạy trẻ thành công.

CÙNG TRẺ PHÁT TRIỂN VỐN TỪ VỰNG VỚI ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Ứng dụng Enspire Online là một công cụ học tập tiên tiến được thiết kế để giúp trẻ phát triển vốn từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị. Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn sản phẩm phù hợp cho con



    Xem thêm: Review chi tiết về Trường Mầm non Tuổi hoa Ba Đình

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận