Trong bài viết này, ba mẹ hãy cùng Enspire đi thăm thú một ngôi trường nổi bật khác ở Quận Ba Đình nhé. Ngôi trường đó mang tên Trường Mầm non Hoa Hướng Dương, một địa chỉ giáo dục mẫu giáo rất được lòng phụ huynh trong khu vực. Vậy, Mẫu giáo Hoa Hướng Dương – Ba Đình có những gì, có nên cho con học tập tại đây, mức học phí là bao nhiêu? Tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây.

 

Nhưng trước đó, ba mẹ có nhu cầu cho con được làm quen với tiếng Anh, tạo tiền đề cho con thành thạo từ sớm. Tham khảo ngay những chương trình học của Enspire với lộ trình khoa học, phương pháp cùng các giáo viên chuẩn quốc tế. Hơn nữa, với siêu ứng dụng đã được Bộ GD&ĐT chứng nhận Enspire Online sẽ giúp con được học tập vui vẻ và thuận lợi nhất. Tham khảo cho con ngay bên dưới!

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết

Giới thiệu tổng quan về Trường Mầm non Hoa Hướng Dương

Tiền thân của ngôi trường này là Trường Mầm non Thủ Lệ và chính thức được đổi tên theo quyết định của UBND quận Ba Đình thành Trường Mầm non Hoa Hương Dương vào 20/07/1997. Là một trường mẫu giáo công lập lâu đời, trong suốt 20 năm tồn tại và phát triển, tập thể nhà trường luôn cố gắng đem lại môi trường giáo dục tốt nhất cho trẻ.

Giới thiệu tổng quan trường mầm non hoa hướng dương
Toàn cảnh về Trường Mầm non Hoa Hướng Dương cùng Enspire

Năm 2003, trường được xây mới khi mở rộng phố Đào Tấn và đến năm 2016 đã được tu sửa, nâng cấp và đồng bộ trở nên hiện đại, gọn gàng, đáp ứng nhu cầu giáo dục mới. Theo đó, cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Sở GD&ĐT, trường đã luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Hiện, nhà trường đang đảm nhận chăm sóc khoảng hơn 400 cháu với tiêu chí “Mỗi ngày học là một ngày vui” sẽ mang đến những giờ phút thú vị và nền tảng vững chắc cho bé.

Một số thông tin thêm:

  • Loại hình trường: Công lập.
  • Học phí: Theo quy định của tại Nghị định số 5/2021/NĐ-HĐND ngày 23/09/2021. Tổng khoảng 1.5-1.9 triệu VNĐ/tháng.
  • Có trông thứ 7: Không.
  • Đưa đón trẻ: Ba mẹ tự sắp xếp.
  • Độ tuổi nhận trẻ: 24 tháng – 5 tuổi.

Cơ sở vật chất của Trường Mẫu giáo Hoa Hướng Dương

Đi cùng sự đầu tư của Sở GD&ĐT, Ban lãnh đạo Trường Mầm non Hoa Hướng Dương cũng luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng cơ sở vật chất đáp ứng hoạt động giáo dục. Kết quả của sự nỗ lực đã được đền đáp khi vào năm 2017, trường đã được ban danh hiệu công nhận “Trường chuẩn Quốc gia” với nhiều tiêu chí vượt mức như:

  • 100% các lớp được trang bị đầy đủ đồ dùng học tập, đồ chơi, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ với nhau.
  • Các khu vực thực hành như: Khu vận động, khu vườn của bé, khu vui chơi cát, sỏi, nước với đầy đủ các loại đồ chơi hướng tới hình ảnh sư phạm xanh, sạch, đẹp, và an toàn, phục vụ học tập, vui chơi đa dạng cho trẻ.
  • Các phòng đều có trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác giáo dục “Không gian sáng tạo” theo phương pháp mới hiện đại với diện tích 80m2.

Các phòng học đều sở hữu trạng thiết bị hiện đại, được bảo trì định kỳ phục vụ việc học như: điều hoà, loa, Tivi, máy chiếu và internet. Không chỉ vậy, tại các khu vực vui chơi ngoài trời, hành lang lớp học, khu hoạt động chung đều có gắn camera giám sát được theo dõi chặt chẽ, đảm bảo sự an toàn cho trẻ.

Tìm hiểu thêm: Có nên cho con học tại Trường Mầm non Quốc tế? Đặc điểm nổi bật và hạn chế

Các thành tính nổi bật của Trường

Với lịch sử hoạt động lâu đời và những nỗ lực cố gắng của toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên nhà trường. Trường Mầm non Hoa Hướng Dương đã đạt được nhiều sự ghi nhận và giải thưởng cao quý từ UBND TP Hà Nội, UBND Ba Đình hay Sở GD&ĐT như:

Trong nhiều năm đạt giải thưởng Tập thể tiên tiến cấp Quận hay Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Liên đoàn Lao động Thành phố Hà Nội. Cụ thể: 3 năm liên tiếp 2013-2016 đạt Tập thể tiên tiến cấp Quận; 3 năm liên tiếp đạt công nhận như chi đoàn, chi đoàn, công đoàn vững mạnh, vững mạnh xuất sắc; giấy khen của UBND quận.

Thành tích nổi trội của trường mầm non hoa hướng dương
Thành tích nổi trội của Trường Mẫu giáo Hoa Hướng Hương

Hơn nữa,giai đoạn năm 2016-2018, trường không chỉ giữ vững những thành thích, được nhận khen thưởng tương tự trước đó. Trường còn nỗ lực tiến về phía trước khi nhận được danh hiệu Tập thể lao động Tiên tiến xuất sắc cấp Thành phố liên tiếp 2 lần; đạt được Giấy khen của Sở GD&ĐT Hà Nội, Liên đoàn Lao động TP Hà Nội, Bộ GD&ĐT. Với mục tiêu các danh hiệu của cấp quốc gia.

Đội ngũ giáo viên

Với số lượng giáo viên khoảng 50 người, Mầm non Hoa Dướng Dương luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Với yêu cầu khắt khe về trình độ kiến thức, kinh nghiệp giáo dục trẻ chuyên sâu, tấm lòng nhiệt thành, yêu nghề giáo, yêu trẻ, đã đạt được nhiều giải thưởng trong ngành.

Đội ngũ giáo viên tại trường mầm non hoa hướng dương
Đội ngũ giáo viên tại đây luôn được hỗ trợ tham gia nhiều hoạt động tập huấn

Đội ngũ giáo viên của Trường Mẫu giáo Hoa Hướng Dương sẽ luôn là người chỉ dẫn, chăm sóc trẻ vững bước trong tất cả các kỹ năng cần thiết như kỹ năng sống, kỹ năng âm nhạc, mỹ thuật.

Khẩu phần dinh dưỡng tại Trường Mầm non Hoa Hướng Dương

Như bao ngôi trường khác, Mầm non Hoa Hướng Dương cũng tổ chức bán trú và cung cấp các bữa ăn, đồ uống dinh dưỡng cho trẻ như bữa sáng, bữa trưa hay bữa phụ. Tất cả nguyên liệu đều được chọn lựa rõ nguồn gốc, tươi mới theo ngày và chế biến tại khu vực bếp ăn rộng rãi, sạch sẽ. Các món ăn và chế độ dinh dưỡng của trẻ được nghiên cứu kỹ lưỡng, đảm bảo trao đổi đầy đủ chất cho trẻ phát triển.

Ngoài ra, mỗi tuần nhà trường đều đăng tải công khai các danh sách thực đơn, nguyên liệu, số lượng lên website chính nhằm hỗ trợ cha mẹ kiểm tra, giám sát. Các hoạt động khám sức khoẻ, đo chiều cao cận nặng, theo dõi sự phát triển của bé cũng được tiến hành định kỳ và gửi kết quả tới tay phụ huynh để kết hợp xây dựng chế độ hợp lý.

Khám phá thêm: Trường Mầm non Tuổi Hoa Ba Đình, học phí và toàn bộ điều cần biết

Chất lượng đào tạo

Tuy đã có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ đào tạo cao với 100% đạt trình độ trên chuẩn. Ban giám hiệu Nhà trường vẫn thường xuyên tạo điều kiện cho các giáo viên tham gia tập huấn đào tạo, tiếp xúc với phương pháp mới,… Kỹ năng tin học, áp dụng công nghệ vào giáo dục cũng được nhà trường chú trọng để đáp ứng nhu cầu thời đại 4.0. Việc trao đổi kinh nghiệm, giúp đỡ nhau cùng phát triển cũng là một thường lệ giữa các giáo viên với nhau.

Các hoạt động ngoại khoá thú vị của trẻ tại mầm non hoa hướng dương
Trẻ được tham gia các hoạt động ngoại khoá tại Mầm non Hoa Hướng Dương

Vậy nên khi con học tập tại đây, ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về những kỹ năng cũng như môi trường học của con. Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khoá, vui chơi trải nghiệm như: “Lễ hội nước”, “Dâng hương Lăng miếu Quốc tử Giám”, “Ngày hội khám phá, sáng tạo”, “Trung thu”,… Giúp trẻ được vận động thể chất, giao lưu kết bạn, vui vẻ và tự tin khám phá thế giới.

Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Hoa Hướng Dương

Dưới đây là một số thông tin liên hệ của Trường Mầm non Hoa Hướng Dương:

  • Địa chỉ: Số 120 Phố Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • SĐT: 02437668963
  • Email: mnhhd@badinhedu.vn
  • Website: https://mnhoahuongduong.badinh.edu.vn/

Lời kết

Như vậy, với bài viết này chúng ta đã cùng đi khám phá tổng quan toàn bộ về Trường Mầm non Hoa Hướng Dương quận Ba Đình rồi. Ba mẹ đã có thêm kiến thức để ra quyết định lựa chọn trường mầm non cho con mình theo học chưa? Enspire cũng khuyên phụ huynh nên dành chút thời gian đến tận trường để có cái nhìn thực tế nhất trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển học cho con nhé!

Và đừng quên để lại thông tin liên hệ tại đây nếu phụ huynh có nhu cầu đăng ký cho con học tập tiếng anh theo lộ trình quốc tế. Hay muốn sở hữu những nội dung đa dạng không giới hạn của ứng dụng giúp trẻ vừa chơi vừa học tiếng anh Enspire Online. Chần chừ gì mà không mở ra một thế giới kiến thức mới cho con ngay nào!

CÙNG TRẺ PHÁT TRIỂN VỐN TỪ VỰNG VỚI ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Ứng dụng Enspire Online là một công cụ học tập tiên tiến được thiết kế để giúp trẻ phát triển vốn từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị. Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn sản phẩm phù hợp cho con



    Xem thêm: Giới thiệu chi tiết nhất về Trường mầm non Thực hành Hoa Sen Ba Đình

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận