Trường Mầm non Thành Công A nằm toạ lạc tại Ba Đình, Hà Nội là một trong các ngôi trường công lập được đánh giá cao trong khu vực. Ba mẹ trẻ đã biết những gì về ngôi trường giàu truyền thống này chưa? Việc chọn trường mầm non cho con cũng là một công cuộc đòi hỏi sự sát sao của ba mẹ đó. Vậy cùng Enspire đi review trường Mầm non Thành Công xem tại đây có những điểm nổi bật nào nhé!

Giới thiệu tổng quan về trường

Trường mầm non Thành Công Ba Đình là một trong những ngôi trường công lập hàng đầu tại quận Ba Đình, Hà Nội cho bé. Nổi tiếng với môi trường học tập thân thiện, an toàn, chất lượng giáo dục trẻ luôn nằm ở mức tốt. Hơn nữa, trường đặt ngay tại trung tâm quận Ba Đình rất thuận tiện cho việc đưa đón con của các phụ huynh bận rộn trong địa bàn lân cận.

Thông tin cụ thể:

  • Tên trường: Trường Mầm non Thành Công
  • Địa chỉ: 21 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Loại hình: Công lập
  • Hình thức đón và trả trẻ: Phụ huynh chủ động
  • Học phí: Đang cập nhập
  • Nhận trẻ độ tuổi: 18 tháng – 6 tuổi
Hình ảnh ngoại khoá tại trường mầm non thành công a
Giới thiệu tổng quan về Trường Mầm non Thành Công A Ba Đình

Với sứ mệnh mang lại môi trường giáo dục an toàn, tiên tiến, Trường Mầm non Thành Công A luôn đặt mục tiêu nuôi dưỡng và phát triển tối đa tiềm năng của trẻ. Nếu ba mẹ đang tìm kiếm một môi trường giáo dục chất lượng tốt với mức giá phù hợp, nơi con bạn có thể vui chơi, học hỏi và phát triển. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với phụ huynh khu vực Ba Đình. Còn giờ, cùng tìm hiểu chi tiết về cơ sở giáo dục tại đây có gì nhé!

Ba mẹ tìm hiểu thêm về: Học phí trường Mầm non Thực hành Hoa Sen Ba Đình

Cơ sở vật chất

Do có lịch sử thành lập lâu đời cũng như nhận được sự hỗ trợ, quan tâm giúp đỡ tận tình của cơ quan chức năng Quận, Nhà Nước. Trường có một khuôn viên rộng lớn, khang trang theo lời đánh giá của nhiều phụ huynh tại các nền tảng xã hội. Trường mầm non Thành Công A luôn hướng tới với mục tiêu mang đến cho trẻ em một môi trường học tập và vui chơi an toàn, hiện đại và thân thiện.

Lẽ đương nhiên, trường được trang bị đầy đủ trang thiết bị học tập, vui chơi, giáo dục trẻ. Với các phòng học đạt chuẩn theo yêu cầu của Bộ GD&ĐT, mỗi phòng đều có trang thiết bị, bàn ghế và dụng cụ học tập tuỳ theo lứa tuổi. Ánh sáng tự nhiên cũng được tối ưu với hệ thống cửa sổ lớn, đảm bảo trẻ hấp thụ đủ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, hệ thống điều hoà tại các phòng học cũng được chú trọng đầu tư đầy đủ.

Tại trường có cả khu vui chơi ngoài trời và trong nhà giúp trẻ phát triển thể chất và sự sáng tạo một cách đồng đều. Khu vực ngoài trời rộng rãi, được trang bị các thiết bị an toàn như cầu trượt, xích đu, nhà bóng và khu vực cát chơi với nhiều cây xanh, thảm cỏ. Trong khi khu vực vui chơi trong nhà bao gồm nhiều trò chơi sáng tạo, sách truyện thiếu nhi, hỗ trợ sự sáng tạo của trẻ.

Cơ sở vật chất tại mầm non Thành Công
Cơ sở vật chất tại mầm non Thành Công Ba Đình

Chương trình giáo dục

Khi review Trường Mầm non Thành Công, không thể bỏ qua chương trình giáo dục các bé sẽ được trải qua tại ngôi trường này. Là mô hình trường công lập, Mầm non Thành Công áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới nhất theo tiêu chuẩn của Bộ GD&ĐT. Trong đó chú trọng phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ của trẻ.

Không chỉ vậy, nhà trường luôn khuyến khích và hỗ trợ các giáo viên áp dụng các phương pháp nổi tiếng thế giới vào cho trẻ như Montessori và Reggio Emilia, kết hợp với các yếu tố văn hóa truyền thống Việt Nam.

Ngoài ra, các hoạt động ngoại khoá, sự kiện, tham quan trải nghiệm thực tế rèn luyện kỹ năng mềm, kỹ năng xã hội cho trẻ cũng luôn được nhà trường chú trọng. Tiêu biểu các hoạt động có thể kể đến như: hoạt động Siêu bếp nhí, trải nghiệm tham quan, các buổi giáo dục kỹ năng xã hội,… Qua những hoạt động này rèn luyện kiến thức, sự tự tin, kỹ năng mềm cho bé một cách toàn diện.

Xem thêm: Chi tiết về trường mầm non Sao Mai Ba Đình có nên cho con học

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ giáo viên tại trường Mầm non Thành Công A gồm đội ngũ đông đảo, tất cả đều có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản, chính quy với tâm thế yêu nghề, thương yêu trẻ em. Nhờ vậy, trường luôn đảm bảo tỷ lệ giáo viên/học sinh ở mức phù hợp, mỗi lớp không quá nhiều trẻ để đảm bảo các con nhận được sự quan tâm đúng mực.

Các giáo viên luôn mang tâm thế không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người bạn đồng hành, hỗ trợ bé trong suốt quá trình học tập và phát triển. Giáo viên được nhà trường thường xuyên cử đi đào tạo, tập huấn các phương pháp giáo dục mới, đem lại giờ học hiệu quả vượt qua các cách làm truyền thống.

Hoạt động ngoại khoá tưởng niệm liệt sĩ của Mầm non Thành Công Ba Đình
Hoạt động ngoại khoá tưởng niệm liệt sĩ của Mầm non Thành Công Ba Đình

Đánh giá, nhận xét từ phụ huynh

Nhận xét từ các phụ huynh khác luôn là yếu tố hàng đầu để phản ánh chất lượng giáo dục và đào tạo tại một trường học. Vậy cùng xem các bậc phụ huynh khác nhận xét thế nào về trường Mầm non Thành Công nhé!

Khi được hỏi tại các chủ đề liên quan, nhiều phụ huynh đã bày tỏ sự hài lòng về môi trường học tập và sự chăm sóc tận tình của đội ngũ giáo viên tại đây. Các nhận xét thường nhấn mạnh đến sự thân thiện, chuyên nghiệp của giáo viên khi chăm sóc và dạy dỗ các bé. Hay về cơ sở vật chất, không gian và chất lượng giáo dục tại trường. Một số bình luận, đánh giá tiêu biểu tại google map:

  • Trường trông rất khác so với ngày xưa, đẹp đẽ, khang trang và hiện đại
  • Trước đây tôi đã cho bọn nhỏ học ở đây, một ngôi trường tốt. Cô giáo nhiệt tình với học sinh.
  • Trường rộng rãi thoáng mát. Cơ sở vật chất tốt.
Các bé Mầm non Thành Công A tham gia giải đá bóng
Các bé trường Mầm non Thành Công A tham gia giải đá bóng

Thông tin liên hệ

Một số thông tin liên hệ của trường:

  • Địa chỉ: 21 Nguyên Hồng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
  • Email: mnthanhcong-bd@hanoiedu.vn
  • Điện thoại: 024 3835 1224
  • Website: https://mnthanhcong.badinh.edu.vn/

Kết luận

Như vậy, ba mẹ đã cùng Enspire đi review về Trường Mầm non Thành Công A, Ba Đình, Hà Nội. Bài viết này có hữu ích đối với ba mẹ không? Với tất cả thông tin về cơ sở vật chất, chương trình giáo dục kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, đội ngũ giáo viên tận tâm, và đánh giá từ phụ huynh. Đây sẽ là địa chỉ giáo dục lý tưởng cho ba mẹ gửi gắm trẻ.

Ba mẹ có nhu cầu cho con học tập chương trình tiếng Anh theo chuẩn quốc tế, giáo viên nước ngoài tại cơ sở uy tín. Mời phụ huynh tham khảo thêm tại Enspire, đơn vị giáo dục tiếng anh cho trẻ mầm non, tiểu học hàng đầu với 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi đang có rất nhiều ưu đãi lớn cho ba mẹ trẻ nhân. Tìm hiểu thêm tại đây!

Tham khảo thêm các trường học chất lượng khác tại Ba Đình: Review trường Mầm non Số 3 Ba Đình có gì?

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận