Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa là một trong các cơ sở giáo dục mầm non công lập ấn tượng trên địa bàn quận. Nằm tại vị trí trung tâm Thành phố Hà Nội, với một diện tích ấn tượng mà nhiều trường khác phải mơ ước cùng lịch sử hoạt động lâu đời. Cùng tìm hiểu toàn bộ về chất lượng hay môi trường giáo dục tại đây như thế nào với Enspire nhé!

Enspire – Trung tâm Ngoại ngữ cho trẻ là đơn vị hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh trẻ em mọi lứa tuổi. Với gần 20 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống chương trình học tiếng Anh tối ưu cho trẻ mọi lứa tuổi. Quý phụ huynh có mong muốn con thành thạo ngoại ngữ từ sớm có thể tham khảo thêm hoặc để lại thông tin liên hệ dưới đây!

CÙNG TRẺ PHÁT TRIỂN VỐN TỪ VỰNG VỚI ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Ứng dụng Enspire Online là một công cụ học tập tiên tiến được thiết kế để giúp trẻ phát triển vốn từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị. Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn sản phẩm phù hợp cho con



    Giới thiệu thông tin về Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa

    Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa là đơn vị giáo dục công lập tiêu biểu thuộc quận Đống Đa. Được thành lập từ năm 1970, đến nay trường đã có 54 năm hoạt động, có thể nói đây là một trong các ngôi trường truyền thống của Thủ đô. Thậm chí có nhiều gia đình trong khu vực đã trải qua cả 3 thế hệ đều gắn liền với ngôi trường này.

    Nằm ở phường Kim Liên, Đống Đa, là địa thế trung tâm của thành phố Hà Nội. Trường có vị trí khá thuận tiện, gần các con phố và đường lớn cùng với khuôn viên rộng rãi, đảm bảo không gian phát triển cho trẻ. Năm 2013, trường đã được cho xây dựng và khoác lên mình vẻ ngoài đổi mới hoàn toàn, xứng đáng với danh hiệu trường học tiêu biểu.

    Ảnh khai giảng năm 2024-2025 Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa
    Ảnh khai giảng năm 2024-2025 Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa

    Trong suốt những năm hoạt động, trường cũng gây dựng được một chất lượng giáo dục ổn định, chất lượng. Cụ thể là 32 năm liền, trường đã được công nhận danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc thành Phố, đạt Chuẩn quốc gia, được trao Huân chương Lao động hạng III từ Nhà nước và nhiều hơn nữa.

    Thông tin liên hệ của Trường Mầm non Hoa Sữa

    • Tên trường: Trường Mầm non Hoa Sữa.
    • Địa chỉ: 27 Lương Định Của, Phường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.
    • Điện thoại: 098 596 88 86.

    Review Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa

    Để tìm hiểu sâu hơn về Trường Mầm non Hoa Sữa Kim Liên khi chọn trường mầm non cho con. Chúng ta cùng đến với review chi tiết về ngôi trường này ngay sau đây nhé!

    Về cơ sở vật chất

    Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa có cơ sở vật chất hoàn thiện, đầy đủ và rộng rãi. Theo các phụ huynh đã cho con học tại đây nhận xét, trường tuy rằng không quá mới do đã được xây dựng lại từ 2013 nhưng rất sạch sẽ và thoáng mát. Với khuôn viên rộng hơn 4600m2 và tổng diện tích sử dụng vào 8000m2. Đây được cho là diện tích lớn so sánh với các trường khu vực nội thành khác.

    Với diện tích rộng lớn đó, tỷ lệ diện tích phân bổ cho trẻ là 10,6m2/học sinh, đạt tiêu chuẩn của Nhà nước. Trường còn có 3000m2 diện tích sân chơi ngoài trời, sân vườn cho trẻ. Đảm bảo đầy đủ không gian hoạt động với thiên nhiên, thoáng mát và trong lành.

    Khuôn viên Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa
    Khuôn viên rộng, xanh và sạch của Trường Mầm non Hoa Sữa Hà Nội

    Số lượng phòng học của trường lên tới 20 lớp rộng rãi, trong đó bao gồm cả các phòng chức năng phục vụ đa dạng yêu cầu giáo dục. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị dạy học hiện đại như tivi, loa, bảng,… Bếp ăn của trường rộng 240m2 và đạt chuẩn bếp một chiều với các thiết bị đảm bảo an toàn, vệ sinh thực phẩm.

    Tuy nhiên trường có một nhược điểm cố hữu được các phụ huynh chia sẻ. Chính bởi vị trí trung tâm, khu vực đông đúc nên vào giờ đưa đón trẻ thường gặp tình trạng ùn tắc giao thông.

    Về đội ngũ nhân sự của Trường Mầm non Hoa Sữa

    Trường Mầm non Hoa Sữa Kim Liên có một lịch sử và truyền thống giáo dục lâu năm. Lẽ dĩ nhiên các cán bộ lãnh đạo, giáo viên và nhân viên của trường đều là những người có kinh nghiệm sâu rộng trong ngành. Thực tế, 100% giáo viên của trường đạt chuẩn trình độ và 90% đạt trên chuẩn.

    Hơn nữa, các giáo viên đều là những cá nhân tận tâm, yêu nghề, đã dành được nhiều danh hiệu, giải thưởng cá nhân cấp Quận, Thành phố và Quốc gia. Các giáo viên đứng lớp đa phần rất nhiệt tình, quan tâm với cả trẻ và phụ huynh, thực hiện tốt trách nghiệm của mình. Trường luôn cố gắng giành được nhiều hơn nữa sự ghi nhận, tin tưởng của nhân dân và phụ huynh trẻ.

    Về chương trình giảng dạy

    Trường Mầm non Hoa Sữa Lương Định Của thực hiện bám sát chương trình giáo dục của Bộ GD&ĐT. Qua đó đảm bảo trẻ được học tập theo đúng tiêu chuẩn, đúc kết đầy đủ kĩ năng cần thiết và phát triển toàn diện.

    Ngoài ra, trường cũng tích cực áp dụng phát triển các chương trình giáo dục đa dạng, phát triển năng khiếu và các kỹ năng cho trẻ. Có thể kể đến các chương trình trải nghiệm thực tế, tham quan hay các hoạt động chúc mừng vào dịp đặc biệt. Các chương trình giáo dục và lớp học kết hợp với các trung tâm, công ty giáo dục cũng được trường thường tổ chức cho trẻ.

    Hoạt động học tập ngoại khóa của Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa
    Trường kết hợp với đơn vị Colgate tổ chức giáo dục vệ sinh răng miệng cho trẻ

    Theo thông tin chia sẻ từ phụ huynh trẻ đã cho con học tại đây, trường phân bổ khoảng 2-3 cô giáo/lớp học. Số lượng trẻ một lớp chỉ từ 20-25 học sinh là một điểm cộng so với các trường công lập khác. Đảm bảo các con nhận được sự chăm sóc và có không gian phát triển đúng mực.

    Tham khảo thêm bài viết: Nội dung giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non

    Học phí của Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa

    Trường Mầm non Hoa Sữa Hà Nội là có sở giáo dục công lập của quận Đống Đa. Học phí khi học tại trường sẽ được thu theo quy định của cơ quan có thẩm quyền.

    Cụ thể, mức học phí Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa sẽ rơi vào khoảng từ 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ. Mức học phí cụ thể dựa vào các chương trình giáo dục, dịch vụ phụ trợ mà gia đình lựa chọn cho con học tập.

    Các bé mầm non Hoa Sữa tham gia rung chuông vàng Enspire
    Trường tổ chức rung chuông vàng tiếng Anh cho các bé tham gia

    Trường Mầm non Hoa Sữa tuyển sinh

    Sau khi được review chi tiết về Trường Mầm non Hoa Sữa, ba mẹ trẻ có thể tham khảo thêm về Trường Mầm non Hoa Sữa tuyển sinh tại đây.

    Trường chấp nhận tuyển sinh:

    • Đối tượng trẻ từ 24 tháng tuổi – 5 tuổi.
    • Có hộ khẩu thường trú trong địa bàn Phường Kim Liên (từ tổ 12 đến tổ 16).

    Phương thức tuyển sinh: Trực tiếp tại Phòng Hội đồng tâng 1 địa chỉ trường và Trực tuyến.

    Hồ sơ tuyển sinh: 

    • Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu tại nhà trường.
    • Bản sao Giấy khai sinh hợp lệ (có mã định danh cá nhân).

    Thời gian làm việc của Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa: 

    • Sáng: Từ 8:00 đến 11:30.
    • Chiều: Từ 14:00 đến 16:30.

    Lời kết

    Các bạn vừa cùng Enspire review về Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa. Chúng tôi hy vọng bằng bài viết này có thể đem lại những thông tin hữu ích, hỗ trợ phụ huynh trên hành trình chọn trường mầm non cho con.

    Tại Enspire vẫn đang có những chương trình tiếng Anh cho trẻ em phù hợp với mọi lứa tuổi theo lộ trình quốc tế. Nhanh tay đăng ký ngay cho con để bé tự tin phát triển vượt bậc, chinh phục ngoại ngữ ba mẹ nhé. Hẹn gặp lại trong các bài viết bổ ích tiếp theo!

    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận