Trường Mầm non Ngã Tư Sở có phải lựa chọn tốt nhất cho con trẻ tại các gia đình gần khu vực Ngã Tư Sở? Việc chọn lựa trường mầm non cho con từ lâu đã là bài toán nhức nhối trong lòng các phụ huynh. Trong bài viết này cùng Enspire tìm hiểu chi tiết và đánh giá về ngôi trường đặc biệt tại Ngã Tư Sở này nhé!

Nếu phụ huynh trẻ có mong muốn cho con học, làm quen và thành thạo tiếng Anh từ khi còn nhỏ? Xem ngay các chương trình tiếng Anh chuẩn quốc tế của Enspire. Đơn vị đào tạo đã có 20 năm kinh nghiệm, là người bạn đồng hành chinh phục tiếng Anh cho hàng ngàn trẻ nhỏ tại hơn 150 trường mầm non tại Hà Nội.

Giới thiệu chung về Trường Mầm non Ngã Tư Sở

Lịch sử hình thành

Trường Mầm non Ngã Tư Sở là một đơn vị giáo dục mầm non công lập thuộc Phường Ngã Tư Sở, Đống Đa. Được xây dựng mới hoàn toàn vào năm 2014 với kinh phí lên tới 68 tỷ đồng. Tại quyết định số 7462/QĐ-UBND, trường chính thức được thành lập và là trường Mầm non công lập đầu tiên thuộc Phường Ngã Tư Sở.

Chính vì là trường công lập đầu tiên thuộc phường, trường được quan tâm và đầu tư rất lớn về cả cơ sở vật chất, giáo viên và nhiều yếu tố khác. Cùng với vị trí địa lý đặc biệt của mình, trường đã đạt được niềm tin của rất nhiều gia đình gửi gắm con em học tập tại đây.

Hình ảnh của Trường Mầm non Ngã Tư Sở
Hình ảnh khai giảng năm học 2024-2025 của Trường Mầm non Ngã Tư Sở

Thành tích của trường

Là một trong những ngôi trường mầm non gần Ngã Tư Sở nổi bật nhất. Trường đặt mục tiêu ngay từ ban đầu là phát triển bền vững, nâng cao chất lượng chăm sóc trẻ. Toàn trường đã luôn nỗ lực phấn đấu và đạt được nhiều ghi nhận, giải thưởng như:

  • Được công nhận là Trường Chuẩn quốc gia mức độ 1.
  • Tập thể lao động xuất sắc cấp Quận và Thành phố.
  • Đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều hoạt động về văn nghệ, thể thao, PCCC,…
  • Nhiều giáo viên dạy giỏi cấp Quận hàng năm.

Bây giờ, mời ba mẹ cùng đến với bài đánh giá về Trường Mầm non Ngã Tư Sở về các tiêu chí chất lượng cùng Enspire nhé!

Đánh giá về Trường Mầm non Ngã Tư Sở

Để đánh giá về trường, mời các vị phụ huynh cùng xem xét đến các yếu tố, khía cạnh của trường như sau:

Cơ sở vật chất

Trường Mầm non Ngã Tư Sở ban đầu được xây dựng với kinh phí lớn, trên khuôn viên rộng 2.633 m2. Một diện tích khá rộng rãi và đáng mơ ước của các trường Mầm non trong nội thành. Nằm ở vị trí đắc địa, gần các con phố lớn nối liền khắp Hà Nội. Cùng với phía trước cổng trường khá rộng rãi và thông thoáng. Giúp phụ huynh có thể đưa đón con khá thuận tiện với nhiều lộ trình giao thông.

Cơ sở vật chất của trường khang trang, đảm bảo đầy đủ trang thiết bị hiện đại cho trẻ học tập, đáp ứng đa dạng nhu cầu chăm sóc giáo dục trẻ mầm non của trường. Với số lượng phòng học lớn lên tới 17 phòng, trong đó đầy đủ các phòng chức năng theo tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu học tập của trẻ. Ngoài ra, trường còn có hệ thống thang máy thuận tiện, phục vụ nhiều hoạt động của trường.

Hình ảnh khuôn viên Trường Mầm non Ngã Tư Sở
Ảnh khuôn viên xanh và sạch của Trường Mầm non Ngã Tư Sở

Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là trường nằm tại khu vực đông lưu lượng giao thông nên có thể dẫn tới tình trạng ùn tắc vào giờ đón trẻ.

Đội ngũ giáo viên

Đội ngũ quản lý và giáo viên của Trường Mầm non Ngã Tư Sở ban đầu là những cá nhân, người quản lý xuất sắc được luân chuyển từ các trường chất lượng khác trên thành phố. Đến nay, trải qua 10 năm hoạt động, trường đã có cho mình đội ngũ nhà giáo chất lượng cao, đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe về cả chuyên môn và lòng yêu trẻ, yêu nghề.

Giáo viên Trường Mầm non Ngã Tư Sở áp dụng nhiều phương pháp học thú vị cho trẻ
Giáo viên Trường Mầm non Ngã Tư Sở áp dụng nhiều phương pháp học thú vị cho trẻ

Như vậy, với kinh nghiệm dày dạn trong giáo dục toàn diện cho trẻ của đội ngũ giáo viên tại đây. Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm trao gửi tương lai của con mình cho nhà trường.

Quy mô lớp học

Trường được thiết kế với quy mô 17 phòng học bao gồm cả các phòng thể chất. Từ năm 2017-2018 đến nay, trường đã hoạt động với đủ 17 lớp học đủ lứa tuổi mầm non của trẻ. Với số lượng học sinh của đang học tại trường nằm vào khoảng 650 – 700 trẻ, Trường Mầm non Ngã Tư Sở đảm bảo giáo dục trẻ với chất lượng ổn định, đúng tiêu chuẩn.

Với sĩ số lớp trung bình vào khoảng trên 30 trẻ/lớp, phụ huynh có thể thấy đây là sĩ số vừa phải để các giáo viên có thể bao quát và chăm sóc học sinh một cách đồng đều.

Chương trình giáo dục

Chương trình học tại Trường Mầm non Ngã Tư Sở được tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chương trình giáo dục mầm non của Bộ GD&ĐT. Qua đó, trẻ được trải nghiệm học tập trong chương trình đạt chuẩn, phát triển toàn diện về cả trí tuệ, thể chất, kỹ năng xã hội,…

Hoạt động ngoại khóa phát triển năng khiếu của Trường Mầm non Ngã Tư Sở
Hình ảnh của Trường Mầm non Ngã Tư Sở trong giờ học năng khiếu võ cho trẻ

Ngoài ra, trường còn áp dụng những phương pháp học độc đáo vào chăm sóc trẻ. Các chương trình học tập năng khiếu như võ, hoạt động thể chất, tiếng Anh,… cho trẻ và gia đình thoải mái chọn lựa phù hợp. Các hoạt động ngoại khóa, học tập trải nghiệm, tham quan cũng được nhà trường chú tâm tổ chức cho trẻ với tần suất phù hợp.

Học phí Trường Mầm non Ngã Tư Sở

Vì là trường công lập trực thuộc UBND quận, học phí tại Trường Mầm non Ngã Tư Sở được tương tự như các cơ sở mầm non công lập khác. Vậy nên mức học phí mà gia đình phải đóng sẽ luôn được minh bạch, rõ ràng và nằm ở mức tiêu chuẩn của Nhà Nước. Đảm bảo phổ cập chương trình giáo dục mầm non đến toàn bộ trẻ em.

Qua những thông tin chi tiết của bài đánh giá về Trường Mầm non Ngã Tư Sở chúng tôi đã nêu ở trên. Ba mẹ trẻ đã có thể nắm tổng quan về ngôi trường này và từ đó tháo gỡ được những thắc mắc của mình. Sau đây là toàn bộ thông tin liên hệ của nhà trường cho phụ huynh tham khảo thêm.

Góc thực hành chăm sóc cây thuộc Trường Mầm non Ngã Tư Sở
Trường Mầm non Ngã Tư Sở ảnh góc chăm sóc cây cối cho trẻ thực thành trải nghiệm

Thông tin liên hệ của trường

  • Tên trường: Trường Mầm non Ngã Tư Sở.
  • Địa chỉ: 229 P. Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024.35643708
  • Email: mnngatuso.dd@gmail.com.
  • Website: http://mamnonngatuso.vte.edu.vn

Phụ huynh ngoài việc có thể cập nhập các thông tin về trường tại website với đường dẫn phía trên. Ba mẹ trẻ còn có thể truy cập tại trang fanpage Facebook của trường để ngắm nhìn những bức ảnh đẹp của bé.

Tham thâm bài viết: Toàn bộ điều phụ huynh cần biết về Trường Mầm non Hoa Sữa Đống Đa.

Lời kết

Trên đây là bài viết về Trường Mầm non Ngã Tư Sở từ Enspire – Trung tâm Ngoại ngữ cho trẻ. Hy vọng qua bài viết này, chúng tôi đã giúp phụ huynh giải đáp thắc về ngôi trường này khi chọn trường cho con. Chúc các phụ huynh thành công lựa chọn được ngôi trường tốt nhất cho trẻ!

Đừng quên tại Enspire vẫn đang có những chương trình tiếng Anh cho trẻ em mọi lứa tuổi cực hấp dẫn. Phụ huynh quan tâm hay có bất cứ thắc mắc nào vui lòng để lại thông tin liên hệ dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ với ba mẹ nhanh nhất có thể!

CÙNG TRẺ PHÁT TRIỂN VỐN TỪ VỰNG VỚI ỨNG DỤNG ENSPIRE ONLINE

Ứng dụng Enspire Online là một công cụ học tập tiên tiến được thiết kế để giúp trẻ phát triển vốn từ vựng tiếng Anh một cách hiệu quả và thú vị. Phụ huynh đăng ký ngay để được Enspire tư vấn sản phẩm phù hợp cho con



    Theo dõi
    Thông báo của
    guest
    0 Góp ý
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận