Vừa qua vào ngày 17/7/2024, Enspire đã có cơ hội hợp tác cùng trường Mầm non Ánh Sao Cầu Giấy và Gymkid tổ chức sự kiện “Ngày hội nước và mùa hè” đem lại nhiều giờ phút vui chơi giải trí cho trẻ. Giữ vững mối quan hệ hợp tác vì sự nghiệp giáo dục, ba đơn vị đã luôn nỗ lực để xua tan cái nóng cũng như giúp các em nhỏ trải nghiệm, lưu giữ những ký ức tươi đẹp, mát mẻ, xua tan cái nóng của mùa hè.

Sự kiện đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đầy sôi động và đáng nhớ. Với tình yêu thương trẻ em và niềm tâm huyết với giáo dục, các thầy cô giáo, nhân viên cùng ban tổ chức đã tạo nên một ngày hội thành công rực rỡ. Cùng khám phá xem các bé đã được trải nghiệm những gì tại ngày hội ngay nào!

Tổng quan các hoạt động của “Ngày hội nước và mùa hè”

Góc 1: Shoot Water Guns – Thử thách vượt chướng ngại vật

Tại góc Shoot Water Guns là một hoạt động hết sức thú vị tại ngày hội với trò chơi bắn súng nước vượt chướng ngại vật. Tại đây sẽ xuất hiện các tháp cốc như chướng ngại vật xuất hiên để cản trở các bạn sinh vật biển trở về nhà. Các em nhỏ có nhiệm vụ qua trò chơi bắn súng nước để phá đổ tháp cốc, giải phóng đường đi cho các bạn sinh vật biển.

Các bé sẽ xếp thành hàng với hai nhóm tham gia, lần lượt sử dụng súng nước bắn đổ tháp côc để hoàn thành nhiệm vụ theo hiệu lệnh của quản trò. Đây là hoạt động ý nghĩa khi vừa đem lại niềm vui, vừa dạy trẻ tinh thần làm việc nhóm và lòng yêu thương, giúp đỡ động vật.

Góc 2: Save the Ocean – Giải cứu đại dương

Tại góc Save the Ocean – Giải cứu đại dương, những bạn sinh vật sống dưới đại dương đang mắc kẹt trên cạn. Nhiệm vụ của các bé sẽ là cùng nhau giải cứu, giúp những người bạn sinh vật về lại với ngôi nhà đại dương thân yêu.

Như vậy, luật chơi là các em sẽ theo hiệu lệnh của giáo viên nước ngoài, các em tìm đúng con vật được đề cập tại vùng mắc kẹt. Sau khi vượt chướng ngại vật đến đich và trả chúng về với biển bằng cách thả vào bể phao sẽ được điểm. Trong thời gian 3 phút, đội nào giải cứu nhanh hơn sẽ giành chiến thắng.

Hoạt động này không chỉ giáo dục các em về phân biệt các loài động vật biển và vui chơi giải trí mà còn giúp bé học cách làm việc dưới áp lực thời gian và rèn luyện tinh thần đồng đội.

Góc 3: Full Water Tank – Đổ đầy chai nước

Góc trò chơi Full Water Tank – Đổ đầy chai nước tại “ngày hội nước và mùa hè” Trường mầm non Ánh Sao Cầu Giấy sẽ gồm các chai nước rỗng như những vùng đất bị hạn hán.

Nhiệm vụ của các bé là xếp thành hàng, múc nước sau đó truyền nước từ bạn phía trước qua bạn phía sau để đổ đầy những chai nước rỗng. Trong vòng 3 phút, đội nào đổ được nhiều nước hơn sẽ là bên chiến thắng.

Đây là góc hoạt động rất ý nghĩa khi các bé sẽ giúp đổ đầy nước cho các vùng hạn hán. Trò chơi này vừa mang lại niềm vui nhưng qua đó cũng giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo và phối hợp làm việc nhóm.

Góc 4: Collect Balls – Thu thập bóng

Tại Góc Collect Balls, các em sẽ được tham gia trò chơi thu thập bóng quen thuộc. Trẻ sẽ lần lượt lấy bóng từ điểm xuất phát, gánh đến đích bằng đòn gánh được chuẩn bị từ trước. Trong thời gian 3 phút, đội nào thu thập được nhiều bóng hơn sẽ là đội chiến thắng. Hoạt động này đã giúp bé phát triển khả năng cân bằng và sự kiên nhẫn.

Góc 5: Go to the Beach – Vui chơi trong bể nước

Hoạt động Go to the Beach là điểm nhấn cuối cùng của ngày hội, nơi các lớp lần lượt tham gia tắm và vui chơi với nhau trong bể nước. Qua đó sẽ khiến trẻ được xua tan cái nóng và áp lực của mùa hè, thoả thích chơi đùa với những người bạn. Hoạt động này mang lại sự thoải mái và niềm vui tột độ cho các em nhỏ, kết thúc một ngày hội đầy hứng khởi và sảng khoái.

Kết Luận

Như vậy, sự kiện “Ngày hội nước và mùa hè” tại Trường MN Ánh Sao Cầu Giấy kết hợp cùng Enspire và Gymkid đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nó đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và niềm vui cho các bé học sinh mầm non. Enspire rất tự hào khi được đồng hành cùng các con và gia đình trong hành trình khám phá và học hỏi để trưởng thành tự tin vững chắc.

Cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đẹp của ngày hội nhé!

Cha mẹ vui lòng tham khảo thêm những chương trình học tiếng anh theo lộ trình và giáo viên chuẩn quốc tế của Enspire cho bé mầm non. Cùng với ứng dụng Enspire Online giúp trẻ làm quen tiếng Anh độc quyền của chúng tôi kết hợp với Hội Mầm non Singapore ngay tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận