Giai đoạn trẻ 3 – 5 tuổi là giai đoạn tối ưu để xây dựng hệ tư duy ngôn ngữ. Trong đó có việc học tiếng anh theo chuẩn quốc tế, tuy nhiên vì giai đoạn này cũng đang trong thời gian trẻ cải thiện kỹ năng tiếng Việt của mình. Việc học tiếng anh xem lẫn giai đoạn phát triển tiếng Việt có thể làm trẻ bị bối rối và cần được xem xét chương trình học kỹ càng.

mục tiêu giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non, nguyên tắc giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non, giáo dục trí tuệ cảm xúc cho trẻ mầm non
Giai đoạn trẻ 3-6 tuổi là giai đoạn tốt nhất để phát triển ngôn ngữ

Theo Quyết định số 2272/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT, Enspire Start được phê duyệt là bộ Tài liệu làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo được sử dụng trong cơ sở mầm non. Bộ học liệu này đem lại nhiều ưu điểm đặc biệt, được nghiên cứu kỹ lưỡng, hứa hẹn trở thành lựa chọn hàng đầu cho trẻ em học tiếng anh.

Enspire Start là bộ sách dành cho trẻ em mầm non độ tuổi từ 3 – 6 tuổi. Nó có mục tiêu chính là giúp trẻ làm quen, hình thành được thói quen ngôn ngữ. Phát triển tư duy tiếng anh từ sớm với nhiều bài học thú vị hữu ích. Bộ giáo trình ngày không chỉ dạy trẻ tiếng anh, nó còn khơi gợi sự hứng thú và tiềm năng ngôn ngữ của trẻ bằng nhiều bài học trải nghiệm, khám phá.

Bộ sách Enspire Start được xây dựng dựa trên 105 chủ đề bài học thân thuộc với trẻ mầm non để giúp các con được dễ dàng ghi nhớ và tiếp cận từ vựng tiếng anh. Nó vừa cho phép trẻ tiến bộ qua từng bài học mà còn lồng ghép nhiều bài học đạo đức, cuộc sống, ứng xử khéo léo qua nhiều câu chuyện, bối cảnh khác biệt. Bộ sách sẽ giúp trẻ ghi nhớ tới hơn 300 từ vựng ngữ pháp cơ bản và 20 câu giao tiếp mẫu phổ biến.

Báo giáo dục và thời đại viết về Bộ giáo trình Enspire Start
Bộ học liệu Enspire Start được Bộ Giáo dục và Đào tạo thẩm định để giáo dục tiếng anh cho trẻ mầm non.

Ngoài 6 sách cho trẻ, Enspire cung cấp thêm 6 bộ sách dành cho giáo viên, 13 bộ truyện tranh, 13 bộ từ điển tranh và 256 thẻ tranh flashcard để sử dụng cho các hoạt động dạy – học tiếng anh cho trẻ. Bện cạnh bản vật lý, bộ sách còn đi kèm bản mềm gồm sách điện tử, video bài học, game học tập theo chủ đề, bài test hàng tháng,… được cập nhập liên tục giúp thầy cô và ba mẹ trẻ điều chỉnh nội dung dạy học phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của trẻ.

Theo bài báo, Enspire là đơn vị giáo dục có gần 20 năm hoạt động dạy tiếng anh cho trẻ em mầm non. Bộ giáo trình Enspire Start đã được hơn 100 trường mầm non tại Hà Nội, Hải Phòng sử dụng. Enspire còn hỗ trợ điều chỉnh chương trình học như: thời lượng bài học, giáo án chi tiết, bài luyện tập, bài test định kỳ,… theo yêu cầu riêng biệt của Nhà Trường. Đi kèm với đó là hỗ trợ giám sát, đánh giá chất lượng giảng dạy của giáo viên, theo dõi tiến độ học tập của trẻ.

Chi tiết bài báo xem tại: https://giaoducthoidai.vn/giai-doan-vang-de-day-tre-hoc-tieng-anh-dung-chuan-post608636.html

Thật sự gửi lời cảm ơn đến Báo Giáo dục và Thời đại đã dành những lời đánh giá cao về Enspire. Cảm ơn các đơn vị trường mầm non trong địa bàn đã tin tưởng và phối hợp cùng chúng tôi đem lại trải nghiệm học tập tiếng anh tốt nhất cho trẻ. Cũng xin dành lời biết ơn đến sự tin tưởng và đồng hành của quý vị phụ huynh đã đem sự nghiệp học tập của con cái giao lại cho chúng tôi.

Ngoài ra tại Enspire cũng có ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em được tích hợp kèm với giáo trình Enspire Start. Đảm bảo hỗ trợ trẻ em phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ tiếng anh. Phụ huynh quan tâm có thể xem thêm cho tiết tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết

Đội ngũ các thầy cô giáo, các chuyên gia giáo dục và phát triển tại Enspire vẫn đang nỗ lực hàng ngày để phục vụ sứ mệnh giáo dục trẻ em tiếng anh hàng đầu Việt Nam.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận