Vừa qua, Enspire đã vinh dự được Báo điện tử Đại biểu nhân dân đưa tin và nằm trong top 5 trợ thủ giúp trẻ mầm non học tiếng anh tốt nhất. Báo đại biểu nhân dân là một tờ báo uy ín lâu đời hàng chục năm chuyên đưa tin về tình hình chính trị xã hội, là tiếng nói của quốc hội, là diễn đàn thông tin của đại biểu quốc hội, hội đồng nhân dân và cử tri. Vậy nên Enspire rất hân hạnh được góp mặt tại tờ báo này như một đơn vị giáo dục tiếng anh trẻ em hàng đầu.

Chi tiết bài báo xem tại: https://daibieunhandan.vn/Giao-duc–Y-te1/top-5-tro-thu-giup-tre-3-6-tuoi-hoc-tieng-anh-hieu-qua-i301138/

Theo nội dung tờ báo đưa tin, việc cho trẻ 3-6 tuổi tiếp xúc với tiếng anh giai đoạn này sẽ đạt được hiệu quả tối đa. Và top 5 trợ thủ giúp trẻ mầm non học tiếng anh hiệu quả nhất được nêu ra như sau:

  1. Enspire Start

Enspire Start là một trong sáu bộ tài liệu được phê duyệt trong danh mục Tài liệu làm quen với tiếng Anh dành cho trẻ em mẫu giáo theo Quyết định số 2272/QĐ-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là bộ sách tiếng Anh dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi, gồm 6 tập sách với 105 bài học được thiết kế riêng cho trẻ mầm non. Bộ sách tập trung vào việc phát triển tiềm năng ngôn ngữ của trẻ thông qua các bài học đạo đức và ứng xử trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Enspire Start sử dụng phương pháp học mà chơi, chơi mà học để khơi dậy hứng thú học tập, giúp trẻ ghi nhớ khoảng 300 từ vựng và 20 mẫu câu phổ biến.

Ngoài ra, Enspire Start còn cung cấp tài liệu hỗ trợ cho giáo viên và học sinh như 6 bộ sách dành cho giáo viên, 13 bộ truyện tranh, 13 bộ từ điển tranh và 256 thẻ tranh flashcard. Bộ học liệu bản mềm bao gồm sách điện tử, bài luyện hàng tuần, bài test hàng tháng, video bài học và trò chơi học tập. Enspire cũng hỗ trợ xây dựng chương trình học theo yêu cầu của nhà trường và cung cấp đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, cùng với các phòng lab tiếng Anh chuyên biệt.

Báo đại biểu nhân dân nói về bộ giáo trình Enspire
Toàn bộ học liệu Enspire Start
  1. Oxford Phonics World

Oxford Phonics World là bộ tài liệu tiếng Anh cho trẻ em khá phổ biến tại Việt Nam. Bộ sách được biên soạn theo từng cấp độ học, giúp trẻ làm quen với hơn 150 ngữ âm phổ biến thông qua các bài hát, vần điệu và trò chơi. Mặc dù được nhiều cơ sở giáo dục và phụ huynh ưa chuộng, bộ sách này không nằm trong danh mục tài liệu tiếng Anh mầm non được phê duyệt bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo.

  1. Amazing Science 1, 2, 3

Amazing Science gồm 3 tập sách với các bài học và chủ đề đa dạng, được trình bày một cách đơn giản giúp trẻ dễ dàng tìm hiểu và sử dụng. Bộ sách miêu tả các vấn đề khoa học cơ bản bằng tiếng Anh một cách trực quan và sinh động, giúp trẻ tiếp thu và ghi nhớ tốt hơn. Sách được biên soạn bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh, nhằm khơi dậy hứng thú của trẻ về thế giới xung quanh.

  1. Eduplay Friends

Eduplay Friends cũng nằm trong danh mục được cấp phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bộ sách gồm 6 tập, giúp trẻ giao tiếp và tiền đọc hiểu tiếng Anh ở bậc mầm non. Với đội ngũ tác giả chuyên nghiệp, Eduplay Friends đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục và Đào tạo, giúp trẻ trang bị vốn tiếng Anh tương đối tốt sau khi hoàn thành chương trình học.

  1. Hook on Phonics

Hook on Phonics là bộ sách đã được nhiều phụ huynh lựa chọn để giúp trẻ làm quen với tiếng Anh. Bộ sách bao gồm cả bản cứng và bản mềm, với nhiều chủ đề và bài học đa dạng. Hook on Phonics được xây dựng theo 4 cấp độ: Pre K, Grade K, Grade 1 và Grade 2. Hai cấp độ đầu tập trung vào trẻ mầm non, trong khi hai cấp độ sau dành cho trẻ tiểu học. Bộ sách giúp trẻ phát âm tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ và viết đúng chính tả các từ vựng phổ biến, phù hợp cho trẻ từ 3 – 8 tuổi.

Có thể thấy, được so sánh với Enspire đều là những bộ sách nổi tiếng thế giới do các NXB lớn phát hành. Thế nhưng một bộ giáo trình dạy tiếng anh dành riêng cho trẻ em Việt Nam đã được Bộ GD&ĐT thẩm định là Enspire Start vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các phụ huynh nhờ sự tối ưu hoá và phù hợp với trẻ em Việt.

Enspire cũng rất vinh dự được Báo Đại biểu nhân dân ghi nhận và dành những lời đánh giá tốt đẹp cho sản phẩm của chúng tôi. Đội ngũ chuyên gia của Enspire xin cảm ơn và xem đây là động lực để tiếp tục cống hiến cho sứ mệnh giáo dục trẻ em Việt Nam đến với tiếng anh.

Enspire cũng vẫn đang có những khoá học tiếng anh chuẩn quốc tế và ứng dụng học tập tiếng anh toàn diện cho trẻ em Enspire Online. Phụ huynh quan tâm có thể tìm hiểu thêm tại đây hoặc để lại thông tin liên hệ để được nhận tư vấn của chuyên gia.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận