Ngày 20/03/2020, Công ty TNHH Phát triển CNGD Việt Nam – TT Ngoại ngữ Vietedutech (nay là Học viện Anh ngữ Enspire). Đứng trước tình hính phức tạp của dịch bệnh Covid 19, trẻ em cả nước phải dừng mọi hoạt động giáo dục và thực hiện cách ly tại nhà. Nhằm hỗ trợ học sinh, các bé mầm non vẫn được học tập, tham gia chương trình “Cho trẻ làm quen tiếng Anh Eduplay”, củng cố kiến thức tại trường, duy trì thói quen học tập, đáp ứng nhu cầu của phụ huynh muốn con có tài liệu để tự học tại nhà.

MN hoa sữa kết hợp cùng Enspire giúp trẻ học tiếng anh trong thời gian dịch bệnh bằng Enspire Online
MN hoa sữa kết hợp cùng Enspire giúp trẻ học tiếng anh trong thời gian dịch bệnh bằng Enspire Online

Enspire đã liên hệ và gửi công văn hướng dẫn nhà Trường MN Hoa Sữa, Long Biên về giúp bé làm quen với tiếng anh qua phần mềm trực tuyến với nội dung được cập nhập hàng tuần. Công văn đã nêu rõ những đối tượng áp dụng của chương trình, nội dung chương trình và cách truy cập, tải ứng dụng một cách chi tiết nhất.

Chi tiết xem thêm tại: https://quantri.longbien.edu.vn/UploadFolderNew/SGDLongBien/Data/mnhoasua/cv_gui-bai-tap-truc-tuyen_2020-t3_hsualb_27032020.pdf

Enspire rất cảm ơn các quý vị phụ huynh, các đơn vị nhà trường đã đồng hành cùng chúng tôi trong giai đoạn cả nước khó khăn chống chọi với dịch bệnh này. Toàn thể đội ngũ Enspire vẫn đang nỗ lực từng ngày để đem lại môi trường học tập tiếng anh tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

Trân trọng.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận