Trước tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, ngày 20/03/2020, Học viện Anh ngữ Enspire đã kết hợp với trường MN Đoàn Thị Điểm hỗ trợ trẻ làm quen với tiếng anh ngay tại nhà. Nằm trong chương trình “Cho trẻ làm quen tiếng anh Eduphay” hay còn gọi là chương trình tiếng anh Eduplay mà Enspire kết hợp với các trường MN khu vực Hà Nội.

Với mục tiêu củng cố, ôn luyện những nội dung làm quen tiếng anh đã được hướng dẫn tại trương, duy trì thói quen học tập với các hoạt động thường nhật cảu chương trình. Cùng với đó là đáp ứng nhu cầu muốn có tài liệu để hướng dẫn con tại nhà của các bậc phụ huynh trong dịp cách ly tại nhà.

Chi tiết bài báo xem tại: Thông báo về việc tải nội dung hoạt động làm quen với tiếng anh trong thời gian dịch Covid 

Học viện anh ngữ Enspire đã cung cấp cho gia đình các nội dung cho trẻ làm quen tiếng anh cụ thể như:

  • Đối tượng: Trẻ mẫu giáo bé, nhỡ, lớn đang tham gia chương trình Eduphlay tại các trường.
  • Nội dung: Làm quen tiếng anh với các nội dung ôn luyện, hoccj tập và trò chơi hỗ trợ ghi nhớ tại ứng dụng Enspire Online được cập nhập thường xuyên.
  • Cách truy cập: Tải ứng dụng Enspire Online tại các cửa hàng ứng dụng. Voà mục News để tải các nội dung giúp trẻ làm quen với tiếng anh hoàn toàn miễn phí. Mua tài khoản để sử dụng các sách giúp trẻ làm quen với tiếng anh tại phần Sách điện tử Enspire Start.

Enspire gửi công văn kết hợp vùng mầm non đoàn thị điểm

Enspire sẽ luôn cùng đồng hành với các trường MN, các phụ huynh và em học sinh thân mến để đem lại hiệu quả giảng dạy tiếng anh cho trẻ em Việt Nam tốt nhất.

Tại Enspire cũng đang có những khoá học tiếng anh cho trẻ em mọi lứa tuổi và ứng dụng học tiếng anh Enspire Online. Phụ huynh, Nhà trường quan tâm có thể xem thêm chi tiết tại đây:

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận