Ngày 11/11/2023, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động làm quen với tiếng anh cho trẻ mầm non tại MN Quán Trữ và các trường MN tại Hải Phòng. Nhận được nhiều ý kiến phản hổi từ các trườn

g học và giáo viên về việc phải có các biện pháp giúp gia đình, phụ huynh dễ dàng tiếp cận, đồng hành với chương trình học của con.

Để đáp ứng những mục tiêu đó, Trung tâm Anh ngữ Enspire tại Hải Phòng đã đưa ra thông báo về việc triển khai ứng dụng Enspire Online. Ứng dụng Enspire Online giúp trẻ em làm quen với tiếng anh và hỗ trợ phụ huynh nắm bắt tiến trình học của con sẽ bao gồm hai phần miễn phí và có trả phí tuỳ theo nhu cầu.

Enspire Hải Phòng thông báo về triển khai ứng dụng Énpsire Online giúp trẻ học tiếng anh.

Với phiên bản miễn phí, 100% trẻ em tham gia chương trình tại các trường sẽ được hưởng những quyền lợi như: các hình ảnh, video học tập tiếng anh của con tại trường, nội dung ôn tập và tư liệu học cho tuần tiếp theo, các bài kiểm tra đánh giá định kỳ. Với bản trả phí, tuỳ theo nhu cầu của gia đình, sẽ được mở khoá các chức năng chuyên sâu hơn với nhiều ưu đãi.

Chi tiết xem thêm tại: Thông báo về việc triển khai ứng dụng Enspire Online

Tại Enspire cũng đang có những khoá học tiếng anh được nghiên cứu, triển khai theo chương trình quốc tế, phương pháp khoa học với nhiều ưu đãi tại cả Hà Nội, Hải Phòng và Bắc Ninh. Xem thêm chi tiết tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận