Sáng ngày 29/8/2023, Công ty Vietedutech – Học viện Anh ngữ Enspire đã có vinh dự phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Ba Đình tổ chức tập huấn chuyên đề “Vận động sáng tạo”. Chuyên đề do chuyên gia Hoa Kỳ trao đổi, giảng dạy cho các cán bộ, giáo viên các trường mầm non trên địa bàn.

Buổi tập huấn đã diễn ra tốt đẹp với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT quận Đống Đa và đội ngũ lãnh đạo Trung tâm Anh ngữ Enspire – Ông Đỗ Minh Hiếu, Ông Vũ Lâm Bằng – Giám đốc Công ty Vietedutech – Enspire. Kèm theo đó là đại diện Ban Giám hiệu, giáo viên tại các trường MN. Số lượng tham dự buổi tập huấn lên tới hơn 300 cán bộ, giáo viên qua hai hình thức online và offline.

Enspire phối hợp với Phòng GD&ĐT tổ chức tập huấn chuyên đề "Vận động sáng tạo"

Giảng viên chính của buổi trao đổi là Tiến sĩ Debbie Morgan – người sáng lập chương trình Kids Are Made to Move, Hoa Kỳ. Cùng với các cán bộ, giáo viên tham dự đã tích cực trao đổi, tương tác, vận động, tiếp thu các kiến thức thiết thực, hữu ích để vận dụng vào chăm sóc, giáo dục trẻ, nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.

Qua buổi tập huấn, giảng viên đã sử dụng nhiều đồ dùng dạy học, giáo cụ trực quan như bóng cao su, bóng bay, dù vải, túi cát,… để tổ chức các hoạt động sáng tạo, gây hứng thú. Mục đích của các hoạt động này không gì khác là giúp trẻ phát triển thể chất, có trái tim khoẻ mạnh, nhóm cơ, khớp linh hoạt, tăng cường sự tập trung, tích cực tham gia các hoạt động.

Sau 4 tiếng làm việc, Hội nghị tập huấn chuyên đề “Vận động sáng tạo” đã diễn ra thành công, các cô giáo đã học hỏi được các cách làm thú vị, sử dụng sáng tạo linh hoạt để vận dụng vào cho trẻ em.

Chi tiết bài báo tại Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội: Tập huấn phương pháp giáo dục “Vận động sáng tạo”.

Tại Enspire cũng đang có những khoá học tiếng anh cho trẻ em mọi lứa tuổi áp dụng lộ trình quốc tế, phương pháp đa dạng, kết hợp với hoạt động vận động, trò chơi. Đi kèm với đó là ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em Enspire Online được tối ưu bởi các chuyên gia. Phụ huynh quan tâm xem thêm chi tiết tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận