Sáng ngày 25/7/2023, Học viện Anh ngữ Enspire đã tổ chức hội thảo trực tuyến “Các hoạt động thể chất sáng tạo cho trẻ mầm non” phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân. Trong đó có trường MN Đô thị Việt Hưng, đến với Hội thảo là sự hiện diện giảng dạy của Tiến sĩ Debbie Morgan – chuyên gia vận động thể chất sáng tạo cho trẻ; Bà Phạm Minh Nguyệt – Đại diện Trung tâm Anh ngữ Enspire tại điểm cầu chính. Ban giám hiệu cùng các giáo viên cốt cán của các trường MN trên địa bàn thành phố Hà Nội tại những điểm cầu phụ.

Chi tiết bài báo về khung cảnh hội thảo tại MN Đô thị Việt Hưng.

Tại Hội thảo, Tiến sĩ Debbie Morgan đã giới thiệu 3 hoạt động trong lớp học vận động hàng ngày, đó là: khởi động, hoạt động thể chất chính và trò chơi. Các gáo viên tham dự cũng được tham gia phần thực hành trò chơi bỏng ngô, giải trí với bóng bay, túi hạt nhỏ một cách hào hứng, thích thú.

Enspire tổ chức Hội thảo trực tuyến "Các hoạt động thể chất sáng tạo cho trẻ mầm non" Enspire tổ chức Hội thảo trực tuyến "Các hoạt động thể chất sáng tạo cho trẻ mầm non" PGD&ĐT quận Thanh Xuân Chương trình Hội thảo đã diễn ra tốt đẹp với những hình thức vận động mới mẻ. Từ đó giúp các con có thể duy trì mức cân nặng cân đối, nâng cao sức khoẻ cơ thể, tim mạch, đồng thời giảm sự phân tâm, giúp cải thiện trí nhớ ngắn hạn, duy trì sự tập trung.

Enspire cũng đang có nhiều khoá học tiếng anh cho trẻ tại Hà Nội và Hải Phòng được nghiên cứu kỹ càng, đi kèm với ứng dụng Enspire Online do các chuyên gia phát triển. Đảm bảo trẻ sẽ được hưởng sự giáo dục, hỗ trợ tốt nhất để thành thạo tiếng anh. Phụ huynh tham khảo chi tiết tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận