Tiếp bước sự thành công của hội thảo “Các hoạt động thể chất sáng tạo cho trẻ mầm non” của Enspire phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Thanh Xuân tổ chức. Enspire đã phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Hà Đông tổ chức hội nghị phương pháp giáo dục “Vận động sáng tạo”.

Buổi tập huấn trực tuyến tại điểm cầu chính đã diễn ra với sự tham gia của các lãnh đạo, chuyên viên của tổ giáo dục mầm non Phòng GD&ĐT quận Hà Đông. Và 600 cán bộ, giáo viên cốt cán của 73 trường MN tại địa bàn quận Hà Đông. Chi tiết bài báo của phòng GD&ĐT xem tại đây: Hội nghị chuyên đề “Vận động sáng tạo”.

Chuyên gia giáo dục Hoa Kỳ – Tiến sĩ Debbie Morgan đã hướng dẫn cụ thể các phần của một tiết vận động từ khởi động, hoạt động chính và các trò chơi. Với các giáo cụ trực quan như bóng cao su, dây nhảy, túi cát,… Hội thảo đã khơi gợi sự tích cực tham gia, trao đổi tương tác, ứng dụng để tổ chức các hoạt động sáng tạo cho trẻ, nâng cao chất lượng giảng dạy.

Enspire phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Hà Đông tổ chức hội nghị Enspire phối hợp với Phòng GD&ĐT quận Hà Đông tổ chức hội nghị - các hoạt động tại hội nghị

Đội ngũ giáo viên tham dự đã được hướng dẫn thực hiện các hoạt động mới lạ sáng tạo để áp dụng cho trẻ như: Chạy ghép đôi úp lưng vào nhau; Mô phỏng dáng đi của các con vật; Kéo dù căng và đi chạy đổi chiều theo hiệu lệnh; trò chơi đóng băng… do Tiến sĩ Debbie hướng dẫn.

Kết thúc hội thảo, lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Hà Đông đã gửi lời phát biểu cảm ơn chuyên gia và Học viện Anh ngữ Enspire và có những phương pháp để lan rộng kết quả hội nghị ra cho toàn thể các giáo viên khác trong quận.

Tham khảo chi tiết các khoá học tiếng anh cho trẻ em cùng với ứng dụng học tiếng anh cho trẻ thông minh Enspire Online tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận