VTV – Đài truyền hình Quốc gia vừa qua vào ngày 25/11/2023 đã đưa tin về Giải thưởng của ngành Công nghệ Giáo dục Edutech Awards. Đây được xem như là giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực này và Enspire rất vinh dự khi được là một trong những ứng viên nhận được giải thưởng này.

Được định vị là giải thưởng uy tín của ngành, Edutech Awards có nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe, cùng đội ngũ giám khảo gồm nhiều chuyên gia. Giải thưởng lấy xét chọn đề cử ở hơn 10 nhóm lĩnh vực gồm: Công tác quản lý nhà nước về Giáo dục và Đào tạo; Công tác Quản lý Trường học; Công tác Dạy học, Kiểm tra, Đánh giá; Công tác Tuyển sinh, Truyền thông, Tiếp thị; Các Nền tảng số phục vụ Dạy và Học; Giáo dục sớm cho trẻ em; Phát triển bản thân; Đào tạo cho người đi làm; Đào tạo cho doanh nghiệp; Đào tạo ngoại ngữ;…

VTV Đài truyền hình quốc gia đưa tin về Enspire dành thắng lợi tại Edu4.0

Các đề cử được đánh gia qua 5 tiêu chí khắt khe cụ thể là 1. Công nghệ và Sản phẩm; 2. Người dùng/Khách hàng; 3. Bảo mật thông tin; 4. Bản quyền; 5. Doanh thu (nhóm điểm cộng). Ngoài ra, nó còn xét đến độ phù hợp của mô hình đối với tình hình thực tiễn Việt Nam cũng như là các thành tựu về doanh như (điểm cộng).

Ứng dụng học tiếng anh cho trẻ em Enspire Online do Học viện Anh ngữ Enspire phát triển đã vượt qua được những tiêu chí khắt khe đó và xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên để dành Giải thưởng Công nghệ Giáo dục Triển vọng 2023 cùng với 2 ứng viên khác. Tập thể Enspire rất lấy làm vinh dự khi được trao giải thưởng danh giá này và sẽ lấy đó làm động lực tiếp tục cống hiến cho nền giáo dục trẻ em tại Việt Nam.

Chi tiết bài báo của VTV xem tại: https://vtv.vn/cong-nghe/linh-vuc-cong-nghe-giao-duc-co-giai-thuong-chuyen-nganh-dau-tien-20231125190509936.htm

Tham khảo chi tiết về ứng dụng Enspire Online và các khoá học tiếng anh cho trẻ em mọi lứa tuổi với rất nhiều ưu đãi ngay tại đây.

CHƯƠNG TRÌNH MỚI HẤP DẪN - HỌC HIỆU QUẢ GẤP ĐÔI

Cùng bé HỌC MÀ CHƠI - GIỎI 4 KỸ NĂNG TIẾNG ANH với chương trình đạo tạo chuẩn Quốc tế. Đặc biệt! Tặng ngay suất học Enspire Class - Lớp học chuyên đề cùng giáo viên trong nước và quốc tế giúp con học tốt, ba mẹ đồng hành hiệu quả. ĐĂNG KÝ NGAY!

học viện anh ngữ enspire

HAPPY KIDS
(Dành cho bé từ 3-6 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

CAMBRIDGE
(Dành cho bé từ 6-12 tuổi)

Chi tiết
học viện anh ngữ enspire

ENSPIRE ONLINE
(English App for Kids)

Chi tiết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận